Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco chấp nhận mua Torres

Thứ Sáu 25/07/2014 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bất ngờ tìm được đối tác thanh lý Fernando Torres khi AS Monaco chấp nhận cái giá 25 triệu euro đội bóng Anh đưa ra.

Theo Gazzetta dello Sport, mọi công đoạn đã diễn ra nhanh chóng. Monaco, dù nhập cuộc đi săn Torres muộn nhất, song lại là kẻ thắng thế nhất do thế mạnh tài chính của mình. Trong khi Inter không chấp nhận yêu cầu Chelsea đưa ra. Atletico không thuyết phục được Torres thì Monaco lại tiến hành mọi thứ rất suôn sẻ. Chưa biết họ có thuyết phục được chân sút 30 tuổi hay không nhưng về khía cạnh tài chính, chắc chắn Monaco có thể lạc quan. Nên nhớ dù rất muốn trở về Atletico nhưng Torres không chấp nhận mức lương đội bóng cũ đưa ra. Vì thế hãy tin rằng tiền bạc vẫn đóng một vai trò chủ chốt trong các quyết định tương lai của anh. Mà tiền thì Monaco chưa bao giờ thiếu.

torres
Torres sẽ chấp nhận cập bến Monaco?

Mức giá 25 triệu euro vừa được Monaco gật đầu và lúc này, họ có thể thương lượng với Torres. Có lẽ Monaco sẽ không mất nhiều thời gian để dứt điểm thương vụ. Họ đang rất cần người thay thế Radamel Falcao, chân sút mới đây lại bóng gió muốn gia nhập Real Madrid. Hiện hàng công của Monaco cũng chỉ có Ocampos và Berbatov bên cạnh Falcao. Bởi vậy nếu mất luôn cả chân sút người Colombia, hàng công của Monaco sẽ càng trở nên mong manh và đó là lý do tại sao họ rất sốt sắng chiêu mộ Torres.

Chelsea thì rõ ràng đang mừng thầm trong bụng vì họ sắp tống khứ đi được một người đã tốn của họ hơn 60 triệu euro và mỗi năm là 10 triệu euro để trả lương. Một khi thanh lý xong Torres, Chelsea có thể dành chỗ cho Romelu Lukaku ở lại do Eto’o và Demba Ba cũng đã ra đi.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X