Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức đạt thỏa thuận cá nhân với Vidal

Thứ Năm 28/08/2014 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Arturo Vidal đang ngày càng trở nên rõ ràng sau khi người đại diện của cầu thủ 27 tuổi thực hiện chuyến bay tới Manchester để đàm phán và đi đến thống nhất về một bản hợp đồng có thời 5 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Vidal ghi bàn mở tỉ số cho Juve trước Real Madrid
Vidal đã đồng ý chuyển tới khoác áo Man United

Những ngày gần đây, sau khi thương vụ Angel Di Maria được hoàn tất, ban lãnh đạo M.U đã tiếp tục “đun sôi” TTCN hè bằng cách quay trở lại theo đuổi mục tiêu Vidal, cái tên từng được báo giới châu Âu đề cập đến rất nhiều trong thời gian vừa qua. Theo dự đoán từ giới quan sát, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi đậm để có được “quả bom tấn” thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với hy vọng tái thiết đội hình một cách toàn diện.

Trong ngày hôm qua, rất nhiều nguồn tin từ báo giới Anh đã tiết lộ rằng người đại diện của Vidal vừa có mặt tại Manchester để thực hiện cuộc đàm phán và trao đổi với các quan chức Man Utd. Cụ thể, cả hai bên đã đi đến thống nhất chung về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương lên đến 182.000 bảng/tuần dành cho ngôi sao người Chile. Được biết, phía đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã gửi lời đề nghị trị giá 34 triệu bảng (khoảng 42 triệu euro) tới Juventus. Tuy nhiên, có vẻ như phía nhà ĐKVĐ Serie A vẫn chưa thực sự hài lòng với mức giá này.

Bản thân Vidal trong thời gian vừa rồi cũng liên tục đánh tiếng với ban lãnh đạo Juve cho phép anh rời đội bóng thành Turin để gia nhập Man Utd. Thế nhưng, Bianconeri vẫn đang cân nhắc đến một trong hai khả năng. Hoặc “bán đứt” Vidal để thu về một số tiền lợi nhuận cộng thêm tiền đạo Javier Hernandez, vốn là mục tiêu quan tâm của HLV Allegri. Phương án thứ hai là giữ chân cầu thủ người Chile bằng mọi giá để tiếp tục nuôi hy vọng chinh chiến tại Champions League mùa tới. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Vidal và Pogba chính là hai ngôi sao chất lượng nhất trong đội hình “Bà đầm già” hiện nay.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh đại diện Seria A cũng không thực sự dư dả về tài chính, phải thừa nhận rằng nguồn lợi nhuận mà Vidal có thể mang lại là hết sức đáng kể. Với khoản tiền hơn 30 triệu bảng, Juve cũng có thể lên kế hoạch tái đầu tư cho nhiều thương vụ chất lượng khác. Được biết, đội bóng thành Turin cũng đang chú ý đến Fredy Guarin của Inter Milan như một phương án thay thế cho Vidal nếu như ngôi sao người Chile nhất quyết ra đi.

Về phần Man Utd, sau khi đã tương đối yên tâm về hàng công với sự góp mặt của tân binh Di Maria, HLV Van Gaal đang rất muốn cải thiện tuyến giữa và hàng phòng ngự. Đương nhiên, cái tên Vidal chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho vị trí tiền vệ trung tâm thi đấu bên cạnh Ander Herrera. Trong một diễn biến khác, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đang nhắm tới hậu vệ đa năng của Ajax Amsterdam, Daley Blind. Theo đó, M.U sẵn sàng chi ra từ 18 đến 20 triệu bảng cho chữ ký của tuyển thủ ĐT Hà Lan.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X