Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tuột mất trò cưng của Van Gaal vào tay Lazio

Thứ Ba 29/07/2014 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Hà Lan, De Vrij đã đạt được thỏa thuận gia nhập Lazio thay vì đồng ý đầu quân cho M.U của huấn luyện viên Van Gaal.

Sau khi chứng kiến De Vrij có màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2014, các đội bóng lớn ở châu Âu đã thi nhau nhòm ngó cầu thủ của Feyenoord. Trong đó, M.U và Lazio tỏ ra có thiện chí nhất.

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh và Italia đăng tải, hậu vệ De Vrij đã đạt được thỏa thuận gia nhập Lazio. Để có được chữ ký của De Vrij, Lazio đã phải trả cho Feyenoord số tiền là 9 triệu euro.
 

De Vrij quyết định gia nhập Lazio

Về phía De Vrij, cầu thủ người Hà Lan sẽ chơi cho Lazio với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hiện tại, mức lương mà đội bóng Italia trả cho De Vrij vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến, trong vòng 24 giờ tới, De Vrij sẽ bay sang thành Rome để kiểm tra y tế.

Việc De Vrij quyết định đầu quân cho Lazio khiến nhiều người rất bất ngờ. Bởi lẽ, trung vệ người Hà Lan được M.U của huấn luyện viên Van Gaal, người dẫn dắt “Cơn lốc màu da cam” ở World Cup 2014 theo đuổi rất sát sao. Nhưng ở giai đoạn quyết định, Lazio đã bất ngờ giành được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992.

Sau khi nhận trái đắng từ thương vụ De Vrij, M.U chắc chắn sẽ dồn trọng tâm vào việc theo đuổi Mats Hummels (Dortmund), Thomas Vermaelen (Arsenal) hay Ron Vlaar (Aston Villa) để đưa về sân Old Trafford một trung vệ nữa để đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ của “Quỷ đỏ”./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X