Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp khó: AS Roma hét giá “trên trời” cho Strootman

Thứ Hai 22/09/2014 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo đội bóng nước Ý cho biết, Man United sẽ phải bỏ ra không ít hơn 60 triệu bảng nếu muốn sở hữu tiền vệ Kevin Strootman.

Trong hè vừa qua, MU đã “đốt” tiền khủng khiếp nhằm mục tiêu tái thiết đội hình. Hàng loạt siêu sao như Di Maria, Falcao… lần lượt cập bến Old Trafford. Mặc dù vậy, tân HLV Louis Van Gaal vẫn không thể hài lòng 100% khi ông không có trong tay 1 tiền vệ trụ thực thụ. Quỷ Đỏ liên tiếp vồ hụt những Arturo Vidal, William Carvalho hay Fredy Guarin.

Trên thực tế, Man United cũng đã bổ sung những tân binh như Daley Blind hay Ander Herrera nhằm cáng đáng tuyến giữa lỏng lẻo. Tuy nhiên, Blind, dù đã có màn ra mắt thành công với khả năng phân phối bóng tốt nhưng anh vẫn gặp khó khăn trong những pha tranh chấp tay đôi. Trong khi đó, Herrera lại mang thiên hướng tấn công nhiều hơn là phòng thủ. Những cựu binh như Carrick hay Fletcher thì đã không còn sung sức nữa. Ngoài ra, MU vẫn thiếu những phương án dự phòng cho những trường hợp chấn thương và thẻ phạt.

HLV Van Gaal đang rất muốn có được Strootman
 

Van Gaal đã được BLĐ Man Utd hứa sẽ tiếp tục “bơm” tiền khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa và mục tiêu số 1 của ông lần này sẽ là đồng hương Kevin Strootman của AS Roma. MU cũng đã có thời gian theo đuổi tiền vệ 24 tuổi này nhưng chấn thương dai dẳng ở đầu gối của anh đã khiến Quỷ Đỏ do dự và phải bỏ qua. Giờ đây, khi đã sẵn sàng trở lại thương vụ này thì MU lại bị As Roma “làm giá”: hoặc là 60 triệu bảng, hoặc là không có Strootman nào hết. Cái giá quả là “siêu chát” cho MU, trong bối cảnh Strootman cũng chỉ được định giá khoảng 25 triệu bảng trên trang Transfermarkt. Trước đó, AS Roma còn thậm chí muốn đổi anh lấy Mata nhưng đã bị Quỷ Đỏ từ chối thẳng tay.

Giá cả tất nhiên là trở ngại lớn nhưng lợi thế không phải là không có cho MU. Bản thân Kevin Strootman cũng đã lên tiếng muốn tái ngộ ông thầy trên tuyển Van Gaal ở Old Trafford. Ngoài ra, Roma hiện giờ lại không quá phụ thuộc vào sự phục vụ của anh. Trong quá trình tuyển thủ Hà Lan dính chấn thương thì Danielle De Rossi và Radja Nainggolan đã có những màn trình diễn ấn tượng giúp “Bầy sói” thi đấu thăng hoa. Bán đi Strootman vào thời điểm này mang lại nguồn thu không ít cho Roma, trong bối cảnh họ cũng không quá dư dả về tình hình tài chính.

Nếu Kevin Strootman cập bến Man United, các CĐV Quỷ Đỏ hẳn sẽ yên tâm hơn rất nhiều về khả năng phòng ngự từ xa của đội bóng. Cầu thủ có lối chơi box-to-box này sẽ là “chất thép” cần thiết để hỗ trợ cho hàng tiền vệ đầy những “nghệ sĩ” gồm Ander Herrera, Daley Blind và Michael Carrick. Strootman gia nhập AS Roma từ hè năm ngoái và đã thi đấu rất ấn tượng, ghi 6 bàn thắng và góp công lớn vào thành tích về nhì Serie A của “Bầy sói”.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X