Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết chiêu mộ sao Valencia để giải tỏa “cơn khát” trung vệ

Thứ Bảy 20/12/2014 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, M.U đã đưa trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia vào “tầm ngắm”.

M.U quyet chieu mo sao Valencia de giai toa con khat trung ve hinh anh
Otamendi lọt vào "tầm ngắm" của ban lãnh đạo M.U

Bất chấp việc đã đầu tư hơn 150 triệu bảng để “thay máu” lực lượng trong giai đoạn mùa Hè vừa qua nhưng đội hình Quỷ đỏ vẫn bị đánh giá là hết sức thiếu cân bằng. Dễ dàng nhận thấy, tuyến dưới của M.U vào thời điểm hiện tại vẫn đang thiếu đi một “thủ lĩnh” có khả năng chỉ huy hàng phòng ngự. Trên thực tế, HLV Louis van Gaal đã phải kéo Michael Carrick lùi xuống đá trung vệ trong những trận đấu gần đây. Mặc dù vậy, xét về bản chất, cầu thủ người Anh vốn dĩ vẫn chỉ là một tiền vệ thuần túy.

Cộng thêm hệ quả từ “cơn bão chấn thương” liên tục hoành hành tại sân Old Trafford kể từ đầu mùa, phải thừa nhận rằng đội hình M.U đang bị sứt mẻ một cách nghiêm trọng, đặc biệt là ở hàng thủ. Trong bối cảnh trên, cũng không còn cách nào khác, ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford buộc phải tính đến các phương án tăng cường lực lượng từ TTCN mùa Đông.

Thời gian vừa qua, không ít những trung vệ hàng đầu châu Âu như Hummels, Godin hay Miranda đã lần lượt được HLV Van Gaal nhắm đến. Tuy nhiên, rõ ràng đây đều là những thương vụ “khó ăn” dành cho Quỷ đỏ. Chính bởi vậy, ở một diễn biến mới nhất, phía M.U đã quyết định chuyển hướng sang mục tiêu Nicolas Otamendi, ngôi sao hiện đang khoác áo Valencia.

Theo những nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì Los Che đang sẵn sàng để cầu thủ người Argentina ra đi với mức giá khoảng 20 triệu euro. Lý do chính là bởi đội bóng vùng Mestalla cũng đang cần bổ sung thêm ngân sách để theo đuổi hậu vệ Doria từ Marseille. Nhìn chung, với tiềm lực tài chính tương đối ổn định và dồi dào của M.U, số tiền trên hoàn toàn không phải vấn đề gì quá to tát. Được biết, phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng vừa lên kế hoạch duyệt chi 40 triệu euro để HLV Van Gaal nâng cấp đội hình trong “phiên chợ đông” năm nay.

Sở hữu những ưu điểm nổi bật là tốc độ cùng khả năng phán, đọc tình huống tốt, lối chơi của Otamendi có chút gì đó tương tự với người đồng hương đang thi đấu tại sân Old Trafford, là Marcos Rojo. Trong trường hợp M.U chiêu mộ ngôi sao của Valencia thành công, chắc chắn cầu thủ 26 tuổi sẽ trở thành sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ Quỷ đỏ.

Xem thêm video trận thắng 3-0 của M.U trước Liverpool (vòng 16 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X