Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiễn Shinji Kagawa về Dortmund trong 48 giờ tới

Thứ Sáu 29/08/2014 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shinji Kagawa nhiều khả năng sẽ được M.U tống cổ về Dortmund trong 48 giờ tới khi đội chủ sân Signal Iduna Park chốt giá 12,5 triệu euro cho tiền vệ người Nhật Bản.

Shinji Kagawa gia nhập M.U vào tháng 6 năm 2012 từ câu lạc bộ Dortmund với giá chuyển nhượng 20 triệu euro. Tuy nhiên, ở sân Old Trafford, tiền vệ người Nhật Bản chưa bao giờ thể hiện được phẩm chất chơi bóng tốt nhất của mình như thời anh còn thi đấu cho Dortmund.

Sau triều đại của Sir Alex, Shinji Kagawa cũng không được David Moyes trọng dụng, tiền vệ 25 tuổi liên tục làm bạn với băng ghế dự bị. Tính ra, trong 2 mùa giải khoác áo “Quỷ Đỏ”, Shinji Kagawa mới được ra sân có 56 trận, ghi được 6 bàn thắng.
 

 Tương lai của Shinji Kagawa tại M.U rất mờ mịt

Ở mùa giải 2014-2015, dưới sự trị vì của HLV Van Gaal, Shinji Kagawa cũng không được  lựa chọn vì không phù hợp với triết lý bóng đá của huấn luyện viên người Hà Lan. Bởi vậy, sau khi chiêu mộ được Di Maria, M.U đang lên kế hoạch bán tiền vệ người Nhật.

Sau khi nhận được tín hiệu từ M.U, đội bóng cũ Borussia Dortmund đã đánh tiếng muốn đưa Shinji Kagawa về mái nhà xưa. Theo thông tin mới nhất từ GOAL, Dortmund đã gửi lời đề nghị 12,5 triệu euro tới M.U để giải thoát cho Shinji Kagawa.

Theo ông Lars Ricken, điều phối viên của Dortmund, đội chủ sân Signal Iduna Park rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Nhật, bây giờ, tất cả mọi quyết định sẽ nằm ở Shinji Kagawa.

“Chúng tôi vẫn còn 2 hoặc 3 ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng. Nếu cậu ấy muốn khoác áo Dortmund một lần nữa thì chúng tôi sẽ xem xét.” - Sky Sport  dẫn lời Lars Ricken.

Shinji Kagawa là nhân tố thi đấu nổi bật giúp Dortmund giành 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp ở mùa giải (2010-11 , 2011-12). Bởi vậy, các cổ động viên của Dortmund rất muốn anh trở lại mái nhà xưa.

Trong  trường hợp Shinji Kagawa quay lại với Dortmund, đây là trụ cột thứ 2 Dortmund đón về sau khi tỏa sáng tại Signal Iduna Park rồi bị bán đi. Trước đó, Dortmund cũng đón Nuri Sahin trở về sau khi thi đấu không thành công tại Real Madrid./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X