Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của ĐT Costa Rica lại bị Arsenal “đày ải”

Thứ Ba 29/07/2014 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Màn trình diễn chói sáng cùng ĐT Costa Rica những tưởng đã có thể mang tấm vé thông hành tới Arsenal cho Joel Campbell, thế nhưng mọi việc lại không phải vậy. Có vẻ như Campbell sẽ tiếp tục bị đem cho mượn và điểm đến sắp tới là AC Milan.
Joel Campbell đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước Uruguay
Joel Campbell nhiều khả năng lại bị Arsenal đem cho mượn

Joel Campbell đã vụt sáng trên bầu trời Brazil khi cùng ĐT Costa Rica làm nên lịch sử bóng đá nước nhà. Đội bóng của quốc gia bé nhỏ ở Trung Mỹ đã vượt qua bảng “tử thần” ở World Cup 2014 với vị trí đầu bảng và đã làm nên kỳ tích khi lần đầu tiên góp mặt ở tứ kết một kỳ World Cup.Joel Campbell chính là một trong những nhân tố quan trọng làm nên thành tích khó quên ấy của Costa Rica với bàn thắng quyết định và lưới Uruguay và cùng Bryan Ruiz làm khổ hàng phòng ngự trứ danh của Italia.

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục đó, Giáo sự Arsene Wenger đã mời gọi Campbell trở lại sân Emirates và cạnh tranh cho một suất trong đội hình chính sắp tới. Thật ra tuyển thủ Costa Rica đã là người của Pháo thủ từ lâu, nhưng do những vấn đề về giấy phép lao động nên anh buộc phải sang Hy Lạp thi đấu cho Olympiacos. Ở đây tiền đạo 22 tuổi này cũng thể hiện một phong độ xuất sắc, mùa giải vừa qua anh cũng đã đóng góp 11 bàn thắng và 12 đường kiến tạo cho đội bóng.

Thế nhưng thời gian trôi đi, có vẻ như HLV Wenger cũng không còn nhớ nhiều đến lời hứa của mình nữa. Với việc chiêu mộ thành công Alexis Sanchez, Campbell gần như bị Giáo sư “ngó lơ” từ sau World Cup. Và hiện tại, để dành chỗ cho mục tiêu Douglas Costa của Shakhtar Donetsk, Arsenal sẽ lại để Campbell rong ruổi ở các giải đấu châu Âu.

Điểm đến tiếp theo của Campbell sẽ là gã khổng lồ một thời của Serie A, AC Milan. Đội bóng chủ sân San Siro đang cần một tiền đạo đá cặp với Balotelli trong bối cảnh họ cũng đang “hẻo” người trên hàng công. Kaka đã ra đi, El Shaarawy vẫn chấn thương và đã tỏ ra sa sút phong độ trong mùa giải vừa qua, còn Robinho từ lâu chỉ còn là cái bóng của chính mình. Hàng tiền đạo của Milan giờ chỉ còn mỗi Keisuke Honda là đủ khả năng đá cặp với Balo trên hàng công.

Nếu như mượn thành công Joel Campbell, AC Milan lại một lần nữa chiêu mộ được một món hời mà không mất một xu chuyển nhượng nào, còn Joel Campbell lại tiếp tục những ngày tháng "đày ải" và không biết đến bao giờ mới có thể quay về khoác áo Arsenal.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X