Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Những thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” hứa hẹn trong năm 2023

Thứ Hai 02/01/2023 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng đã thể hiện trong năm 2022, dưới đây là những thương vụ “bom tấn” hứa hẹn sẽ được kích hoạt vào năm 2023.

6. Enzo Fernández - Benfica - Argentina

Enzo Fernández nổi lên như một hiện tượng tại World Cup 2022. Tiền vệ sinh năm 2001 thi đấu chững chạc và đóng góp rất tích cực vào lối chơi của Argentina. Cũng nhờ màn trình diễn ấn tượng nói trên, Enzo đang trở thành “món hàng hot” được rất nhiều ông lớn săn đón.

Những thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” hứa hẹn trong năm 2023 1
Enzo Fernández đang là cầu thủ nhận được nhiều sự săn đón

Hiện nay, ngôi sao 21 tuổi đang được Transfermarkt định giá 55 triệu euro, dẫu vậy, CLB chủ quản Benfica nhiều khả năng sẽ yêu cầu số tiền cao hơn rất nhiều cho chữ ký của cầu thủ này.

5. Dusan Vlahovic - Juventus - Serbia

Đã có nhiều đồn đoán cho rằng, Dusan Vlahovic không cảm thấy thoải mái trong màu áo Juventus và muốn tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Tài năng của chân sút sinh năm 2000 đã được khẳng định với 57 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 123 lần ra sân tại Serie A trong màu áo Juventus, Fiorentina.

Hiện tại, Vlahovic đang được Transfermarkt định giá 80 triệu euro. Một vài ông lớn đang bày tỏ sự quan với tiền đạo người Serbia có thể kể đến Arsenal hay Man United.

4. Khvicha Kvaratskhelia - Napoli - Georgia

Không thi đấu tại World Cup 2022, tuy nhiên Khvicha Kvaratskhelia lại gây ấn tượng mạnh mẽ tại Serie A và Champions League trong mùa giải năm nay. Từ cái tên không nhiều người biết đến, chân sút sinh năm 2001 đã khiến cả nước Ý chao đảo và được đặt cho biệt danh là “Maradona mới”.

Những thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” hứa hẹn trong năm 2023 3
Khvicha Kvaratskhelia đang nổi lên như 1 hiện tượng ở giải Serie A

Giá trị chuyển nhượng của Kvaratskhelia đang tăng chóng mặt từng ngày, hiện tại, cầu thủ này đang được Transfermarkt định giá 60 triệu euro. Đã có nhiều nguồn tin cho hay, cầu thủ người Georgia đang được những ông lớn như Man City, Liverpool hay Man United để mắt tới.

3. Josko Gvardiol - RB Leipzig - Croatia

Thi đấu chắc chắn và góp công lớn giúp Croatia giành HCĐ World Cup 2022, Josko Gvardiol đang trở thành mục tiêu được săn đón hàng đầu tại châu Âu. Ở tuổi 20, Gvardiol đang được Transfermarkt định giá là trung vệ đắt nhất thế giới với 75 triệu euro (bằng giá trị với Ruben Dias của Man City).

Những thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” hứa hẹn trong năm 2023 4
Josko Gvardiol là nhân tố chủ chốt giúp Croatia tiến sâu tại World Cup 2022

Tuy nhiên, nhiều đồn đoán cho rằng, RB Leipzig sẽ không để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được lời đề nghị dưới 100 triệu euro. 

2. Declan Rice - West Ham - Anh

Declan Rice là cái tên được săn đón hàng đầu tại Ngoại hạng Anh trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Chelsea và Man United là hai ông lớn đang cạnh tranh trực tiếp cho chữ ký của tiền vệ người Anh.

Những thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” hứa hẹn trong năm 2023 5
Declan Rice đang được nhiều ông lớn săn đón

Hiện tại, Rice đang được Transfermarkt định giá 80 triệu euro. Tuy nhiên, theo nhận định từ truyền thông Anh, West Ham sẽ không dễ dàng để đội trưởng của mình ra đi. The Hammers nhiều khả năng sẽ yêu cầu mức giá “khủng” cho chữ ký của tiền vệ sinh năm 1999.

1. Jude Bellingham - Dortmund - Anh

Một ngôi sao người Anh khác đang làm mưa làm gió trên sân cỏ và trên thị trường chuyển nhượng chính là Jude Bellingham. Dortmund tiếp tục cho thấy sự mát tay của mình với những tài năng trẻ khi giúp Bellingham thi đấu thăng hoa và lọt top 4 cầu thủ đắt giá nhất thế giới của Transfermarkt.

jude bellingham
Jude Bellingham hứa hẹn bùng nổ trong tương lai gần

Hiện tại, tiền vệ 19 tuổi đã được định giá lên đến 110 triệu euro và không ít ông lớn sẵn sàng cho số tiền khổng lồ để có được chữ ký của cầu thủ này. Một vài đội bóng hàng đầu đã đánh tiếng với Dortmund về thương vụ của Bellingham có thể kể đến Real Madrid, Man City, Liverpool hay Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X