Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Lộ đội hình "cực chất" của Arsenal mùa tới

Thứ Hai 25/05/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình của Arsenal mùa tới sẽ được bổ sung thêm 3 cái tên cực chất đó là Zlatan Ibrahimovic, Petr Cech và Geoffrey Kondogbia.

NONG Lo doi hinh cuc chat cua Arsenal mua toi hinh anh
Lộ đội hình cực chất của Arsenal mùa tới.

Nhằm bổ sung lực lượng cho mùa giải tới, Arsenal đang hoạt động khá rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài việc tăng cường hàng công, Pháo thủ cũng ưu tiên mua thêm thủ môn và tiền vệ trụ.

Mới đây, tờ Metro đã tiết lộ đội hình cực chất của Arsenal mùa tới. Đáng chú ý là có sự góp mặt của 3 tân binh Zlatan Ibrahimovic, Petr Cech và Geoffrey Kondogbia. Ngoài ra, những Sanchez, Ozil, Ramsey sẽ tiếp tục trở thành trụ cột của đội bóng trong mùa giải tới.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc Arsenal nhắm tới Zlatan Ibrahimovic là một điều khá mơ mộng. Trên thực tế, cầu thủ người Thụy Điển không còn nằm trong kế hoạch của PSG. Cách đây không lâu, đại diện thành Paris khẳng định họ sẵn sàng chi tới 125 triệu EURO để chiêu mộ Cristiano Ronaldo với hiện thực hóa chinh phục được giấc mộng Champions League. Và đây cũng chính là thời cơ cho Arsenal trong việc chiêu mộ được Ibra.

Bên cạnh đó, Arsenal sẽ không khó để có được sự phục vụ của Petr Cech, cầu thủ chắc chắn sẽ rời Chelsea vì không muốn mãi phải trở thành kẻ đóng thế cho đàn em Courtois. Và để dọn chỗ cho thủ môn người CH Séc, Pháo thủ sẵn sàng rao bán Szczesny và sẽ giữ lại Ospina để trở thành phương án dự bị. HLV Wenger luôn đánh giá cao kinh nghiệm của Cech sau quãng thời gian dài gắn bó với Chelsea, đặc biệt là kinh nghiệm tại Champions League.

Cuối cùng, Geoffrey Kondogbia là cái tên hàng đầu mà Arsenal đang theo đuổi mùa Hè này. Theo đó, HLV Wenger đã bị tiền vệ trẻ người Pháp hút hồn khi Arsenal chạm trán với Monaco tại vòng 1/8 Champions League mùa này. Và Arsenal tin rằng, Kondogbia và Coquelin sẽ luân phiên nhau để đảm nhiệm tốt trong vai trò tiền vệ trụ của đội bóng mùa tới.

Ngoài việc tăng cường tân binh, Arsenal cũng lên kế hoạch rao bán những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Nhiều khả năng, Wilshere, Rosicky hay Szczesny… là những cầu thủ phải rời Emirates. Và với đội hình trên, Arsenal đang ấp ủ tham vọng có thể giành chức vô địch Premier League và tạo nên bất ngờ tại Champions League mùa tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X