Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Vidal với giá 80 triệu euro

Thứ Ba 29/07/2014 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian theo đuổi Vidal, cuối cùng, M.U cũng nhận được cái gật đầu của tiền vệ người Chile về việc gia nhập sân Old Trafford ở mùa Hè năm nay.

Tương lai của tiền vệ người Chile đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí thế giới trong thời gian gần đây. Nhưng, việc này sẽ sớm chấm dứt khi mới đây tiền vệ đang khoác áo Juventus đã đồng ý gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
 

vidal juventus
M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Vidal

Theo thông tin mới nhất mà El Mecurcio của Chile đăng tải, Vidal đã đạt được thỏa thuận miệng với M.U để gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Theo tờ báo này, để có được chữ ký của Vidal, M.U đã phải chi tới 80 triệu euro cho Juventus.

Về phía Vidal, tiền vệ người Chile sẽ được hưởng mức lương 270.000 bảng/tuần, đây là mức lương cao thứ 2 ở sân Old Trafford, chỉ sau Rooney người đang hưởng lương 300.000 bảng/tuần.

Sau khi đạt được thỏa thuận với Vidal, El Mecurcio cho hay, M.U đang thúc giục Fernando Felicevich, người đại diện của Vidal để đưa tiền vệ người Chile cập bến Old Trafford càng sớm càng tốt

Thông tin mà El Mecurcio đăng tải  khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ, cách đây không lâu, Vidal đã nói rằng anh không chắc chắn tương lai ở Juventus nhưng cũng không muốn đến M.U.

Nếu M.U chiêu mộ thành công Vidal, đây sẽ là bản hợp đồng lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford ở mùa Hè năm nay. Trước đó, HLV Van Gaal đã đưa về Old Trafford tiền vệ Ander Herrera (Athletic Bilbao) và hậu vệ cánh trái Luke Shaw (Southampton)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X