Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real đạt được thỏa thuận cá nhân với siêu tiền vệ của Juventus

Thứ Năm 02/07/2015 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ nhật báo Sport của TBN, Arturo Vidal đã đồng ý về mặt cá nhân bản hợp đồng khoác áo CLB Real Madrid trong thời hạn 5 năm. Vấn đề hiện giờ chỉ còn là mức phí 30 triệu Euro mà phía Juve yêu cầu.
Tin chuyen nhuong Real ngay 27 Dat thoa thuan voi tien ve Vidal hinh anh


Theo tin chuyển nhượng Real vừa được đăng tải trong ngày hôm nay 2/7
, cuộc thương lượng giữa đại diện của Vidal, Fernando Felicevich và giám đốc điều hành của Real Madrid, Jose Angel Sanchez đã thành công tốt đẹp. Cả hai đều mong muốn thương vụ này sẽ sớm hoàn tất để Real có thể sớm ổn định đội hình trước khi tham dự tour du đấu hè 2015. Tuy nhiên đội bóng hoàng gia TBN vẫn chưa chịu trả 30 triệu Euro cho tiền vệ 28 tuổi này như yêu cầu của Juventus bởi hợp đồng giữa anh và đội bóng thành Turin cũng chỉ còn 2 năm cùng tiền sử chấn thương khá dày của cầu thủ này.

Một lý do nữa mà phía Real có thể vịn vào để tạo lợi thế cho mình chính là tai nạn xe hơi trong trạng thái say rượu của tiền vệ Vidal khi đang cùng tuyển Chile tham dự Copa America 2015. Tuy vậy, nhiều người cho rằng 30 triệu không phải là một con số quá lớn cho một trụ cột của đội bóng vừa chơi trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua.

Cách đây vài ngày, từng có tin đồn Arsenal đã đạt thỏa thuận với Juve về Arturo Vidal với mức giá tương tự, 30 triệu Euro. Tuy nhiên sau đó cả 2 phía đã phủ nhận tin đồn. Arturo Vidal được coi như một trong những mục tiêu hàng đầu của tân HLV Rafa Benitez và chủ tịch Florentino Perez. Kĩ thuật, thể lực tuyệt vời cùng kinh nghiệm dày dặn khiến cho tiền vệ con thoi này lọt vào mắt xanh của Real. Cựu cầu thủ của Bayer Leverkusen được kỳ vọng sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với lối chơi của La Liga bởi anh là một cầu thủ người Nam Mỹ. Việc Real mua thành công Vidal
được xem là mấu chốt trong bản kế hoạch xây dựng một dải ngân hà mới của HLV Rafa Benitez

Arturo Vidal đã giúp Chile lọt vào trận chung kết Copa America 2015 tuy nhiên đối thủ của Vidal và các đồng đội sẽ là đội bóng của thiên tài bóng đá Lionel Messi. Song Vidal cũng rất hy vọng anh sẽ không thất bại trong 2 trận chung kết liên tiếp trong vòng chỉ 2 tháng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X