Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG “tế” sao Hà Lan vì Di Maria của M.U

Thứ Hai 25/05/2015 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐKVĐ nước Pháp vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ người Argentina và hậu vệ phải Gregory van der Wiel có thể trở thành một phần trong bản hợp đồng bom tấn này.

Cập bến Old Trafford với mức giá kỷ lục bóng đá Anh (75 triệu Euro) nhưng Angel Di Maria đã có mùa giải ra mắt thất vọng trong màu áo Quỷ Đỏ. Không phải là không có khả năng Man United chấp nhận bán lỗ tiền vệ người Argentina ngay mùa hè này nhằm mục đích cân bằng đội hình và tái đầu tư vào những thương vụ thiết thực hơn. Dạo gần đây, HLV Louis Van Gaal cũng đã khá mất kiên nhẫn khi lên tiếng cảnh báo tương lai của “Thiên thần”.

PSG te sao Ha Lan vi Di Maria cua MU hinh anh
MU và PSG sẽ thực hiện vụ trao đổi Di Maria - Van Der Wiel?

Trên thực tế, bất chấp phong độ sa sút thì Di Maria vẫn là mục tiêu theo đuổi của Paris Saint-Germain suốt gần một năm qua. Đại gia nước Pháp đang tìm kiếm một mũi nhọn tấn công mới bên hành lang cánh trái, trong bối cảnh Edinson Cavani có thể ra đi bất cứ lúc nào vì những bất đồng chiến thuật.

PSG không hề thiếu tiền để đàm phán với M.U nhưng vì luật công bằng tài chính, họ buộc phải cắt giảm chi tiêu trong năm nay xuống chỉ còn khoảng 40 triệu Euro, con số thậm chí không đủ để chiêu mộ một mình Di Maria. Do vậy, ĐKVĐ Ligue 1 tính gán Gregory van der Wiel trở thành một phần của bản hợp đồng bom tấn này nhằm giảm áp lực tiền bạc cũng như sự thừa thãi trong đội hình toàn sao.

Động thái thông minh này của PSG giúp cửa mua Di Maria sáng sủa hơn khi đánh đúng vào tâm lý của Man Utd, đội bóng đang gắt gao tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng. Trong khi Rafael gần như sẽ phải ra đi còn mục tiêu số một Nathaniel Clyne vẫn đang bị Southampton làm khó, van der Wiel là một phương án không tồi. Từ quãng thời gian còn khoác áo Ajax Amsterdam, cầu thủ 27 tuổi cũng từng không ít lần được HLV đồng hương Van Gaal liên hệ về Bayern Munich.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X