Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real dùng "độc chiêu" thuyết phục M.U nhả De Gea

Thứ Hai 25/05/2015 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Real Madrid vừa nghĩ ra một “độc chiêu” khi dùng Keylor Navas và cộng thêm 20 triệu EURO để thuyết phục M.U nhả thủ môn De Gea.

Real dung doc chieu thuyet phuc MU nha De Gea hinh anh
Real dùng chiêu độc để dụ De Gea.

Những ngày qua, thông tin De Gea rời M.U để đầu quân cho Real Madrid liên tục xuất hiện trên các mặt báo tại Anh và TBN. Dù cơ hội là rất nhỏ song ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng họ sẽ thuyết phục được cầu thủ sinh năm 1990 gia hạn hợp đồng và sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford.

Trong khi đó, Real Madrid liên tục dụ dỗ De Gea và hứa hẹn sẽ biến cầu thủ này trở thành thủ môn số 1 trong khung gỗ, thay thế cho Iker Casillas. Mới đây, ban lãnh đạo Los Blancos vừa nghĩ ra một “độc chiêu” nhằm thuyết phục M.U nhả De Gea trong phiên chợ Hè này.

Theo đó, Real sẵn sàng dùng Keylor Navas và cộng thêm 20 triệu EURO để thuyết phục M.U bán De Gea. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Navas đã chính thức đầu quân cho đội bóng Hoàng gia TBN với một bản hợp đồng kéo dài tới 6 năm. Tuy nhiên, dưới triều đại của HLV Ancelotti, tuyển thủ người Costa Rica đã không được trọng dụng, cụ thể anh mới chỉ được bắt chính 6 trận tại La Liga và 2 trận tại Champions League.

Navas là một trong những thủ môn từng gây sốt sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014 cùng ĐT Costa Rica. Ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1986 đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia lớn của châu Âu, cuối cùng anh đã đầu quân cho Real.

Về phía M.U, rõ ràng đã đến lúc HLV Van Gaal cần phải suy nghĩ về lời đề nghị hấp dẫn này của Real. Trên thực tế, khả năng Quỷ đỏ giữ chân được De Gea là không cao khi Real liên tục gây sức ép trong thời gian qua. Và rõ ràng, Navas là giải pháp không tồi để cùng với Valdes gánh vác trọng trách canh giữ khung gỗ cho M.U mùa tới.

Theo đó, HLV Van Gaal khẳng định rằng ông sẽ Valdes bắt chính cho M.U nếu như De Gea ra đi. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Barca vẫn chưa thể lấy lại được phong độ tốt nhất sau thời gian dài gặp chấn thương nặng. Và trong bối cảnh này, Navas hoàn toàn đủ sức đảm nhiệm vị trí trong khung thành của Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X