Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Real lên kế hoạch “vây bắt” Hazard, đã đến lúc Ronaldo phải rời Bernabeu?

Thứ Năm 11/09/2014 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước bối cảnh Cristiano Ronaldo đang có ý định “chia tay” đội bóng Hoàng gia trong tương lai gần, ban lãnh đạo Los Blancos đã buộc phải lên kế hoạch chiêu mộ những phương án thay thế chất lượng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Hazard đang là mục tiêu được PSG quan tâm
Hazard đã lọt vào "tầm ngắm" của Real...

Thời gian gần đây, vấn đề mẫu thuẫn giữa CR7 và ban lãnh đạo Real đã liên tục bị báo giới đề cập và mổ xẻ khá nhiều. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã công khai chỉ trích chính sách chuyển nhượng có phần thiếu hợp lý của đội bóng chủ sân Bernabeu, đặc biệt là ở các thương vụ bán Angel Di Maria và Xabi Alonso. Điều này lập tức trở thành cơ hội thuận lợi để giới truyền thông châu Âu đặt ra những nghi ngờ về khả năng chân sút 29 tuổi sẽ sớm nói lời chia tay nhà ĐKVĐ Champions League.  

Được biết, ngay từ thời điểm này, Man Utd chính là CLB đầu tiên lên tiếng bày tỏ ý định chiêu mộ Ronaldo. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra khoảng 117 triệu bảng để thực hiện thương vụ này (55 triệu bảng phí chuyển nhượng, 62 triệu bảng tiền lương). Mặt khác, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford cũng xem CR7 như một mục tiêu quan trọng trong kế hoạch “bom tấn thường niên” của M.U, qua đó tạo thêm nguồn doanh thu từ nhiều dịch vụ thương mại như bản quyền, quảng cáo hay áo đấu…

Một thống kê tài chính mới nhất cũng chỉ ra rằng trong những năm qua, mặc dù đã “tiêu pha” tương đối tốn kém trên TTCN nhưng Man Utd vẫn luôn nằm trong top những đội bóng có lợi nhuận hàng đầu châu Âu (420 triệu bảng ở mùa giải vừa qua).

Ronaldo cần quan tâm tới sức khỏe bản thân nhiều hơn
... như một phương án dự phòng cho khả năng ra đi của Ronaldo

Về phần Real, do đang đứng trước nguy cơ có thể mất Ronaldo trong tương lai gần, phía CLB thủ đô

Madrid đã buộc đưa ra những sách lược để đáp ứng tình hình trên. Theo như những nguồn tin mới nhất từ tờ El Mundo Deportivo tiết lộ thì Chủ tịch Florentino Perez vừa đưa tiền vệ Eden Hazard của Chelsea vào danh sách các mục tiêu cần chuyển nhượng. Cụ thể, Los Blancos đã sẵn sàng “bạo chi” 60 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao người Bỉ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Gia nhập The Blues từ mùa Hè năm 2012 với mức giá 32 triệu bảng, Hazard chính là một trong những nhân tố nổi bật nhất của Chelsea ở hai mùa giải vừa qua. Năm ngoái, tiền vệ 24 tuổi cũng ghi được 17 bàn thắng cho đội bóng chủ sân StamfordBridge. Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi, PSG từng không ít lần hỏi mua Hazard nhưng đã bị HLV Mourinho từ chối.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X