Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn chiêu mộ sao trẻ của Man United

Thứ Tư 27/08/2014 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang lên kế hoạch đàm phán với Man United về trường hợp của hậu vệ phải 21 tuổi Guillermo Varela nhằm đưa anh này về đội trẻ Castilla.

Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid trước hết muốn mượn Varela trong mùa giải năm nay, sau đó tùy thuộc vào khả năng của cầu thủ này mà có thể mua đứt từ MU với giá 4-5 triệu bảng. Nếu gia nhập đội trẻ Castilla của Real, cầu thủ người Uruguay sẽ có cơ hội được thi đấu dưới trướng của huyền thoại Zinedine Zidane và hoàn toàn có thể phát huy hết khả năng của mình.

Niềm vui được gia nhập MU sẽ nhanh chóng qua đi và Guillermo Varela sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức tại đây
Varela đang trải qua quãng thời gian không thành công tại Old Trafford

Gia nhập Man United từ tháng 6/2013 với tư cách là chữ ký đầu tiên dưới thời HLV David Moyes nhưng Guillermo Varela không để lại bất cứ ấn tượng gì về mình. Bản thành tích thi đấu cho mọi cấp độ tuyển trẻ Uruguay chỉ khiến anh được thể hiện trong đội U21 MU và không thể có được một trận đấu ra sân trong đội hình chính thức. Môi trường khắc nghiệt của bóng đá Anh đã khiến cho Varela gặp khó, dù anh là một cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật tốt. Hoàn cảnh của cầu thủ Uruguay khá giống với đa số trường hợp không thành công của các cầu thủ Nam Mỹ thi đấu cho Man United, gần đây nhất là cầu thủ đồng trang lứa người Chile Angelo Henriquez, người đang phải làm "lính đánh thuê" cho CLB Croatia Dinamo Zagreb.

Còn quá sớm để đánh giá về một tương lai thành công hay thất bại của Guillermo Varela ở MU nhưng ngay từ bây giờ hậu vệ trẻ này cần cân nhắc nếu Real Madrid có đưa ra lời đề nghị, nhất là khi vẫn còn đó bên hành lang cánh phải những Rafael, Valencia hay thậm chí "kẻ đóng thế" Phil Jones. Bóng đá nói riêng và văn hóa Tây Ban Nha nói chung rõ ràng hợp với Varela hơn. Một vụ chuyển nhượng nữa giữa Real Madrid và Man United hoàn toàn có thể xảy ra trong hè này, nhất là khi quan hệ mua bán giữa 2 bên là rất tốt đẹp sau những phi vụ Beckham, Ronaldo, Van Nistelrooy, Heinze và mới đây nhất là bản hợp đồng kỷ lục của Angel Di Maria.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X