Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tìm được mục tiêu thay Khedira, Arsenal mừng thầm

Thứ Năm 16/10/2014 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chứng kiến Sami Khedira liên tục bày tỏ nguyện vọng đòi ra đi trong thời gian gần đây, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định nhắm đến tài năng trẻ người Brazil, Lucas Silva để làm phương án thay thế lâu dài cho cựu ngôi sao Stuttgart.

Lucas Silva
Lucas Silva vừa lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo Real Madrid

Trên thực tế, kể từ sau giai đoạn dính chấn thương ở cuối mùa giải năm ngoái, Khedira đã không còn được HLV Ancelotti trọng dụng. Cho đến thời điểm ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia chiêu mộ cả Toni Kroos lẫn James Rodriguez trong mùa Hè vừa rồi, xem như tương lai của cầu thủ người Đức đã được định đoạt. Bản thân Khedira cũng không còn “mặn mà” gắn bó với sân Bernabeu nữa nhất là khi anh thường xuyên phải “làm bạn” với ghế dự bị. Không ít lần, đích thân tiền vệ 27 tuổi đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới, nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình.

Những nguồn tin từ tờ Marca mới đây vừa tiết lộ về mục tiêu mà Real đang “nhắm” đến để thay thế cho Khedira. Theo đó, đội bóng chủ sân Bernabeu đã quyết định lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Lucas Silva của CLB Cruzeiro. Năm nay, dù mới 21 tuổi nhưng tiền vệ người Brazil đã trở thành trụ cột của CLB và thi đấu hơn 60 trận trong màu áo Cruzeiro, qua đó góp công lớn giúp đội nhà duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.

Sở hữu lối chơi tương đối toàn diện, Silva được đánh giá một tiền vệ phòng ngự có khả năng thi đấu linh hoạt. Bên cạnh việc sở hữu một nền tảng thể lực, sức mạnh tốt, cầu thủ người Brazil cũng tỏ ra rất hiệu quả trong khâu điều phối, phát động và thể hiện những phẩm chất sáng tạo của mình. Đặc biệt, đối với một đội bóng có phong cách thiên về tấn công như Real, sự đa năng của Silva sẽ là hết sức phù hợp. Không ít dự đoán từ giới chuyên môn cho rằng, ngôi sao 21 tuổi hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí “mỏ neo” mà Xabi Alonso để lại.

Về phần Khedira, việc được ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia “bật đèn xanh” cho ra đi cũng là điều tốt dành cho tiền vệ người Đức. Gần như chắc chắn, Arsenal sẽ nhanh chóng quay trở lại để đàm phán với cựu ngôi sao Stuttgart về một bản hợp đồng chuyển nhượng trong mùa Đông năm nay. Được biết, Pháo thủ đã theo đuổi Khedira từ khá lâu và trên thực tế, HLV Wenger cũng rất muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ 27 tuổi này để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

Trong trường hợp Khedira có thể “cập bến” sân Emirates thành công, đây chắc chắn sẽ là một thương vụ có lợi cho bản thân ngôi sao người Đức, cũng như cả Real lẫn Arsenal. Ở thời điểm hiện tại, mức giá chuyển nhượng của tiền vệ 27 tuổi có lẽ chỉ rơi vào khoảng từ 12 đến 14 triệu euro.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X