Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Reus tiếp tục khiến các đại gia châu Âu buồn lòng

Thứ Bảy 01/11/2014 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Dortmund mới đây vừa lên tiếng phủ nhận sự quan tâm đến Bayern Munich cũng như các đội bóng lớn ở châu Âu, đồng thời khẳng định sẽ tập trung cho nhiệm vụ giúp CLB vùng Ruhr thi đấu thành công tại Bundesliga và Champions League mùa giải năm nay.

reus dortmund
Reus thẳng thừng từ chối Bayern Munich

Trong khoảng thời gian gần đây, giới truyền thông châu Âu đã liên tục đưa ra những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ tài năng Marco Reus. Cụ thể, trước những động thái quan tâm đặc biệt từ phía Bayern Munich, dư luận thậm chí đã cho rằng ngôi sao người Đức có thể chuyển đến khoác áo Hùm xám từ mùa Hè năm 2015.

Trên thực tế, chi phí giải phóng hợp đồng của Reus với Dortmund cũng chỉ là 25 triệu euro, một số khá “bèo” so với tiềm lực tài chính của các đại gia châu Âu. Chính bởi vậy, bất chấp việc cầu thủ 25 tuổi vẫn còn hợp đồng đến năm 2017 nhưng ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr vẫn tỏ ra hết sức lo lắng. Được biết, GĐTT của Dortmund, ông Michael Zorc còn thừa nhận đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Reus do những thành tích nghèo nàn của CLB chủ sân Signal Iduna Park. Điều này cũng khiến cho không ít CĐV đội bóng áo vàng đen lo lắng.

Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, đích thân Reus đã lên tiếng dẹp bỏ mọi tin đồn thất thiệt về mình bằng tuyên bố phớt lờ sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Bên cạnh đó, tiền vệ người Đức cũng bày tỏ nguyện vọng được tập trung cống hiến cho Dortmund trong mùa giải năm nay.

Phát biểu trên tờ Bild, Reus chia sẻ: “Đã có rất nhiều người bàn tán về tương lai của tôi. Nhưng tất cả chỉ suy đoán vô căn cứ. Tôi vẫn đang là người của Dortmund và sẽ thi đấu nỗ lực để giúp đội bóng thành công tại Champions League cũng như Bundesliga. Bayern hay bất cứ đội bóng nào khác ư? Tôi không quan tâm. Tôi cũng không biết họ nghĩ gì về mình cả”.

Hiện tại, ngoài Bayern là ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Reus thì cả Arsenal, M.U và Man City cũng đang có sự quan tâm đáng kể tới ngôi sao 25 tuổi này. Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân, tốc độ cũng như nhãn quan chiến thuật tốt, Reus được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công toàn diện nhất thế giới hiện nay. Chắc chắn, trong thời gian tới, tương lai của cầu thủ người Đức sẽ còn là chủ đề được bàn tán rất nhiều.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X