Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Falcao là bản hợp đồng tuyệt vời cho Man United”

Thứ Ba 02/09/2014 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang khoác áo Real Madrid cho rằng Falcao là bản hợp đồng tuyệt vời cho Man United ở mùa Hè năm nay.

Rạng sáng nay (2/9 – giờ Việt Nam), Man United đã chính thức có được chữ ký của Falcao từ Monaco. Tiền đạo người Colombia sẽ chơi cho “Quỷ Đỏ” với bản hợp đồng cho mượn có thời 1 năm. Mức lương mà Falcao nhận ở câu lạc bộ mới là 380.000 euro/tuần.

Man United đã phải trả 12,5 triệu euro cho Monaco để được sử dụng “mãnh hổ” trong thời gian 1 năm. Nếu thi đấu thành công ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford sẽ cân nhắc mua đứt Falcao ở mùa Hè 2015.
 

Falcao gia nhập M.U vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng

Thấy đội bóng cũ chiêu mộ thành công Falcao, Ronaldo đã bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về bản hợp đồng này. Theo tiền đạo người Bồ Đào Nha, Falcao là một tiền đạo giỏi và là bản hợp đồng tuyệt vời cho Man United.

“Anh ấy là một cầu thủ giỏi, tôi nghĩ rằng Man United đã làm rất tốt để có được sự phục phụ của anh ấy. Chúng ta đang nói về một cầu thủ hàng đầu và một bản hợp đồng tuyệt vời” – Ronaldo đánh giá.

Falcao là bản hợp đồng thứ 6 của “Quỷ Đỏ” ở mùa Hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công, Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Angel Di Maria và Daley Blind.

Mặc dù, là đội bóng chi tiêu nhiều nhất Premier League và châu Âu (157,7 triệu bảng) nhưng Man United lại đang thi đấu rất bết bát ở giải quốc nội. Qua 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League thầy trò HLV Van Gaal mới kiếm được 2 điểm (2 trận hòa và 1 trận thua).

Ở vòng 2 Capital One Cup, “Quỷ Đỏ” đã thua nhục nhã với tỉ số 0-4 trước MK Dons, một đội bóng hạng 3 ở Anh. Vì vậy, Ronaldo cho rằng đội bóng cũ rất cần Falcao. “Man United đã khởi đầu mùa giải không tốt khi chỉ có 2 điểm trong tay. Vì vậy, họ cần một cầu thủ chất lượng như Falcao.”./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X