Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên tiếng ủng hộ “truyền nhân” Di Maria ở MU

Thứ Sáu 29/08/2014 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng Angel Di Maria cũng chính thức sở hữu chiếc áo số 7 huyền thoại của Manchester United. Nhân dịp này, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội cũ thành công với số áo anh đã từng mặc.
Di Maria chính thức nhận chiếc áo số 7 tại MU
Di Maria chính thức nhận chiếc áo số 7 tại MU

Manchester  United đã chính thứ có được Angel Di Maria với một mức phí chuyển nhượng kỷ lục của giải ngoại hạng, lên tới 60 triệu bảng, một kịch bản ít ai ngờ tới bởi MU đã từng có thời điểm tưởng chừng sẽ buông xuôi thương vụ này.

Dù sao việc quyết tâm chiêu mộ Di Maria cũng là một động thái cho thấy nỗ lực của Ban lãnh đạo MU trong việc cải tổ lại tuyến giữa vốn từ lâu đã không có sự bổ sung nào đáng chú ý. Và với sự có mặt của một ngôi sao tầm cỡ như Di Maria, người ta đã bắt đầu bàn tán về khả năng anh sẽ nhận chiếc áo số 7 huyền thoại tại Old Traffford.

Ngày hôm qua, những lời tiên đoán đó đã trở thành sự thật khi Di Maria chính thức nhận áo đấu số 7, số áo đã gắn liền với tên tuổi của các tượng đài tại MU như Eric Cantona, David Beckham và cả người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Phát biểu về việc Di Maria nhận chiếc áo đã làm nên tên tuổi của mình, Ronaldo tỏ ra rất vui mừng và ủng hộ tiền vệ người Argentina hết mình:

“Tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và anh ấy sẽ toả sáng ở Manchester United.”

Tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng cảnh báo Di Maria về những sức ép mà anh phải đối mặt khi khoác lên mình chiếc áo số 7: “Tôi đã nói với anh ấy rằng chiếc áo số 7 sẽ đi kèm với một trọng trách lớn lao ở Manchester United.”

Nhớ lại năm 2003 khi Beckham vừa rời MU để chuyển tới thi đấu cho Real Madrid, chiếc áo số 7 đã được HLV Ferguson trao cho Ronaldo, một cầu thủ chưa ai từng biết tới. Điều này đã dấy lên những thắc mắc và cả sự hoài nghi trong tâm trí người hâm mộ, tuy nhiên Ronaldo đã nhanh chóng chứng tỏ mình xứng đáng với số áo này và vụt sáng để trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới. Hôm qua, anh cũng vừa vinh dự nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu do UEFA trao tặng.

Kể từ sau sự ra đi của Ronaldo, Sir Alex Ferguson đã lần lượt trao chiếc áo này lại cho Michael Owen và Antonio Valencia, tuy nhiên cả hai đều thi đấu không thành công vì phải chịu những sức ép quá lớn từ cái bóng của các bậc tiền bối.

Giờ đây Di Maria đã tới với sân Old Trafford và người ta hy vọng anh sẽ chứng tỏ được bản thân, không chỉ bởi cái mác kỷ lục chuyển nhượng, mà còn bởi anh đang khoác trên mình chiếc áo thiêng liêng nhất tại Nhà hát của những giấc mơ.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X