Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Monchengladbach công khai “tỏ tình” với Real

Thứ Bảy 15/11/2014 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, tiền vệ đang thi đấu rất lên chân tại Borussia Monchengladbach là Christoph Kramer vừa lên tiếng thừa nhận sự vinh dự khi được Real Madrid quan tâm.

Kramer
Kramer tỏ ra hứng thú trước sự quan tâm từ Real Madrid

Trên thực tế, Kramer là cầu thủ thuộc biên chế Bayer Leverkusen và được ban lãnh đạo CLB chủ sân Bay Arena cho Borussia Monchengladbach mượn kể từ đầu mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, liên tiếp trong giai đoạn vừa rồi, tiền vệ người Đức liên tục thể hiện phong độ ấn tượng và được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu chú ý.

Theo những nguồn tin cách đây không lâu, Real Madrid cũng vừa mới đánh tiếng bày tỏ mong muốn sở hữu chữ ký của Kramer. Gần như ngay lập tức sau khi nhận được thái độ quan tâm từ phía nhà ĐKVĐ Champions League, cầu thủ 23 tuổi đã lên tiếng chia sẻ niềm vinh dự và thừa nhận sự hứng thú trong trường hợp được chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Phát biểu trên tờ Bild, Kramer cho hay: “Có lẽ tôi ước rằng mình có thể cắt bài báo đó ra và dán lên tường trong phòng mình. Việc được Real Madrid liên hệ chính là niềm vinh dự lớn lao nhất trong cuộc đời của tôi. Thực sự thì tôi luôn sẵn sàng trải nghiệm không khí thi đấu tại nước ngoài. Điều đó sẽ chẳng bao giờ khiến tôi sợ hãi hay chùn bước”.

“Hiện tại, tôi vẫn đang cố gắng hết sức để nỗ lực luyện tập mỗi ngày và tìm ra những ưu điểm của bản thân. Tôi muốn mình hoàn thiện hơn nữa, thi đấu tốt hơn nữa và trở thành một cầu thủ xuất sắc trong tương lai không xa”, tiền vệ người Đức khẳng định.

Được biết, bên cạnh Real thì cả Arsenal cũng đang là đội bóng đặc biệt quan tâm đến Kramer. Theo đó, HLV Wenger rất muốn giành được sự phục vụ của ngôi sao đang khoác áo Monchengladbach nhằm tăng cường khả năng phòng ngự cho tuyến giữa. Kể từ đầu mùa đến giờ, hàng tiền vệ chính là một trong những khu vực của Pháo thủ bị giới chuyên môn đánh giá yếu nhất.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X