Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Fabregas bị ép rời khỏi Barca

Thứ Tư 15/10/2014 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Theo tiền đạo trẻ Cristian Tello, Fabregas đã bị Barca ép ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi dù rằng tiền vệ người  Tây Ban Nha không muốn một chút nào.

Mùa giải 2013-2014, sau khi trắng tay trên mọi đấu trường, Barca đã làm một cuộc cách mạng về mặt lực lượng. Ngoài việc đưa về những cái tên sáng giá như: Rakitic, Suarez, Barca cũng đã bán những ngôi sao mà tân HLV Enrique không thích, hay nói đúng hơn là không có trong kế hoạch của mình.

Đáng chú ý trong những cái tên phải khăn gói rời Barca có tên Fabregas, cầu thủ mà họ “cố sống cố chết” đưa về Nou Camp bằng được ở mùa Hè 2011 với giá 29 triệu euro. Đến thời điểm này, sự ra đi của F4 vẫn là dấu hỏi lớn mà người hâm mộ túc cầu giáo dành cho ban lãnh đạo Barca.
 

cesc fabregas
Fabregas ngậm ngùi rời Barca để đầu quân cho Chelsea

Bởi vì, trong màu áo đội chủ sân Nou Camp, Fabregas đã chơi tương đối hay. Mùa giải 2013-2014, F4 là chân chuyền lợi hại nhất bên phía Barca, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ kém Di Maria, “vua kiến tạo” đúng 3 đường chuyền thành bàn.

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay Cristian Tello, tiền đạo trẻ của Barca, người đang chơi bóng ở Porto theo bản hợp đồng cho mượn đã có những tiết lộ về nguyên nhân mà người đàn anh chia tay Barca để đến với Chelsea.

Theo Cristian Tello, Fabregas đã bị ép rời khỏi Nou Camp chứ không phải anh tự nguyện ra đi, bởi vì trong thâm tâm của F4 anh muốn cống hiến tài năng của mình cho Barca cho đến khi giải nghệ.

“Fabregas đã rời Barca thông qua cửa sau. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, bạn chỉ cần nhìn vào những bàn thắng và số đường kiến tạo trong thời gian khoác áo Barca là sẽ có câu trả lời. Tôi cho rằng Fabregas sẽ bị tổn thương vì ước mơ của anh là được chơi bóng ở Barca và được thành công tại đó.” – Sport dẫn lời tiền đạo Cristian Tello.

Sau khi bước phải rời Barca, F4 đã đầu quân cho Chelsea với giá 33 triệu euro. Trong lần trở lại nước Anh, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi bóng như lên đồng, F4 trở thành chân chuyền lợi hại nhất của Premier League sau 7 vòng đấu khi có 9 đường kiến tạo thành bàn.

Fabregas cùng với Costa là cặp đôi đáng sợ nhất ở Premier League tính đến thời điểm này. “Cặp đôi hoàn hảo” này đã giúp Chelsea liên tục giành những chiến thắng quan trọng và dẫn đầu Premier League từ đầu mùa đến giờ. Hiện tại, The Blues đang có 19 điểm sau 7 vòng đấu, hơn Man City đội xếp thứ 2 tới 5 điểm./.

 Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X