Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tạch” vụ Hummels, M.U tính chuyển hướng sang Subotic

Thứ Năm 02/10/2014 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi trung vệ người Đức lên tiếng khẳng định mong muốn tiếp tục gắn bó với Dortmund, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã lập tức chuyển hướng sang một đồng đội khác của Mats Hummels tại đội bóng vùng Ruhr, đó là Neven Subotic.

Subotic
Subotic (áo vàng) đang được Man Utd quan tâm

Cách đây hơn một ngày, mục tiêu quan trọng của Man Utd trong mùa Hè vừa qua là Hummels đã lên tiếng tuyên bố sẽ tiếp tục cống hiến cho Dortmund. Thậm chí, ngôi sao người Đức còn khẳng định rằng với anh, tài chính không phải là vấn đề quan trọng và bất chấp những lời mời hấp dẫn từ các CLB, Hummels vẫn quyết định từ chối thẳng thừng.

Trước tình hình trên, ban lãnh đạo M.U đang cân nhắc chuyển hướng sang mục tiêu Subotic, cũng là một đồng đội với Hummels tại Dortmund. Theo những nguồn tin từ báo giới Đức tiết lộ thì Quỷ đỏ sẵn sàng triển khai kế hoạch giành chữ ký của cầu thủ người Serbia ngay trong “phiên chợ đông” lần này. Được biết, cách đây không lâu, đồng hương của Subotic là “lão tướng” Nemanja Vidic cũng lên tiếng ủng hộ trung vệ 26 tuổi nên chuyển sang khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford.

Sở hữu nền tảng thể hình thuận lợi, nhãn quan chiến thuật tốt, khả năng tranh chấp khôn ngoan, về cơ bản Subotic cũng được đánh giá cao không kém gì Hummels. Tuy nhiên, so với ngôi sao của ĐT Đức, anh chuyền và phát động bóng không tốt bằng. Mặc dù vậy, đối với hàng phòng ngự Man Utd bây giờ, trong trường hợp HLV Loius van Gaal có thêm sự bổ sung của Subotic cũng là tốt lắm rồi.

Mùa giải 2012/2013, khi Dortmund từng lập thành tích lọt vào đến trận chung kết Champions League, cặp trung vệ Hummels-Subotic chính là hai “hòn đá tảng” quan trọng ở tuyến dưới giúp đội bóng vùng Ruhr chơi thăng hoa và hiệu quả. Tuy nhiên, trong năm vừa rồi, Subotic đã dính chấn thương tương đối dài ngày và chỉ ra sân vỏn vẹn 10 trận.

Về phần M.U, giai đoạn gần đây, “bão chấn thương” đã liên tiếp hoành hành tại sân Old Trafford, đặc biệt là hàng thủ. Khi mà những Phil Jones, Chris Smalling, Johny Evans vẫn đang gặp vấn đề về sức khỏe, HLV Van Gaal thậm chí đã phải sử dụng cả tân binh Rojo và tài năng trẻ McNair đá cặp trung vệ trong trận gặp West Ham cuối tuần trước. Do đó, yêu cầu bổ sung thêm lực lượng cho tuyến dưới là thực sự cấp thiết với Quỷ đỏ vào thời điểm này.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X