Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại với Torres và Jovetic, Inter quay sang nhắm Bacca

Thứ Năm 24/07/2014 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thế giảm sút, túi tiền teo tóp khiến Inter không thể có những ngôi sao hàng đầu, thậm chí đã qua thời đỉnh cao như họ mong muốn. Bởi vậy hiện tại, Inter đành phải hướng đến những cái tên ít nổi danh hơn. Và người được họ quan tâm lúc này là Carlos Bacca, vua phá lưới mùa trước của Sevilla.


Fernando Torres cũng muốn sang Inter song đội bóng này lại không thể thuyết phục được Chelsea về các điều khoản tài chính. Inter muốn mượn rồi mới tính chuyện mua đứt song Chelsea thì không hứng thú với đề nghị này. Với Jovetic thì Man City lại không bán cầu thủ này. Người ra đi đáng ra phải là Alvaro Negredo. Vì thế Inter không còn nhiều lựa chọn. Họ vừa đánh tiếng đến Sevilla để sở hữu Bacca, người đã ghi 21 bàn cho Sevilla mùa trước và góp công lớn giúp đội bóng này vô dịch Europa League. Bacca được đánh giá thậm chí còn cao hơn Torres ở sức trẻ, thể lực và khả năng tự tìm cơ hội tốt. Kỹ thuật của anh tuy chưa thể bằng Jovetic nhưng cũng được đánh giá cao. Bacca, vua phá lưới của Sevilla, dĩ nhiên là cái tên đủ mang đến ít nhiều đảm bảo.

carlo bacca
carlo bacca

Song theo tờ Corriere dello Sport, như những thương vụ trước đó, Inter cũng chỉ dám mượn Bacca rồi mới tính chuyện mua đứt. Và đề nghị này làm Sevilla cảm thấy phật ý. Họ tuyên bố một là mua đứt Bacca, hai là Inter thôi theo đuổi chân sút này. Sevilla nhấn mạnh nếu bán Bacca, họ hy vọng thu về ít nhất 20 triệu euro. Có lẽ đây là con số khiến Inter chùn chân.

Thế mới thấy dưới thời Erick Thohir, Inter cũng chỉ như thùng rỗng kêu to. Họ nhắm đến rất nhiều mục tiêu song rốt cuộc cũng chỉ để đó. NHM tự hỏi liệu Inter có đang sa sút hơn cả thời Morratti hay không?

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X