Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng với Welbeck, Arsenal tìm đến Cavani

Thứ Tư 17/09/2014 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Pháp đưa tin, Arsenal vẫn đang quyết tâm để đưa Cavani về sân Emirates càng sớm càng tốt.

Hàng công của Arsenal vẫn là vấn đề gây nhức nhối với cá nhân HLV Wenger và các CĐV “Pháo thủ” nói chung. Về số lượng, Arsenal không thiếu tiền đạo, nhưng về chất lượng thì các chân sút mà Wenger sở hữu toàn là những chân gỗ. Từ những, Bendtner, Giroud, Yaya Sanogo hay mới đây nhất là Welbeck đều là những chân gỗ hạng nặng ở Premier League.
 

MU quyết bạo chi cho thương vụ Cavani
Arsenal theo đuổi Cavani ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi nhưng bất thành

Ở trận đấu với Dortmund sáng nay trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Welbeck, chân sút trị giá 16 triệu bảng của Arsenal đã thể hiện sự vụng về của mình khi “bắn chim” ở Signal Iduna Park. Điều đáng nói là tiền đạo người Anh đã bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn nhất của Arsenal ở trận đấu này, khiến đội nhà thua Dortmund 0-2.

Sau trận thua nhục trước Dortmund, báo chí Pháp đăng tải thông tin Arsenal đang nhắm đến tiền đạo Cavani để giải quyết bài toán trên hàng công. Theo những nguồn tin này, chậm nhất đến mùa Hè 2015, Cavani sẽ cập bến Emirates.

Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal hỏi mua Cavani. Ở mùa Hè vừa rồi, “Pháo thủ” cũng được cho là liên hệ với tiền đạo người Uruguay, nhưng do chần chừ nên đến cuối kỳ chuyển nhượng Arsenal vẫn không thuyết phục được PSG nhả người.

So với những “chân gỗ” mà Arsenal đang có, rõ ràng Cavani là món hàng chất lượng hơn rất nhiều. Hiện tại, Cavani còn hợp đồng với PSG đến năm 2018, được biết, nếu muốn sở hữu cựu chân sút của Napoli, Arsenal phải chi ít nhất là 55 triệu bảng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X