Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Falcao: Arsenal nhập cuộc, Real vẫn còn hứng thú

Thứ Tư 27/08/2014 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 TTCN chỉ còn lại vài ngày nữa sẽ đóng cửa, tuy nhiên tương lai của Radamel Falcao vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Real Madrid vẫn tỏ rõ mong muốn có được tiền đạo này, và mới đây nhất, cả Arsenal cũng dã sẵn sàng gia nhập cuộc đua.

Liverpool đan quyết tâm chiêu mộ Falcao
Cả Arsenal và Real đều đang muốn có được Falcao

Radamel Falcao

là cái tên đã được nhắc đến rất nhiều trong khoảng thời gian sau khi Real Madrid chiêu mộ thành công James Rodriguez. Xét trên lý thuyết, không ai có thể phù hợp hơn cho một vị trí trên hàng công của Real, không chỉ bởi khả năng săn bàn thiên bẩm mà còn bởi sự phối hợp ăn ý giữa anh và người đồng đội cũ James Rodriguez.

Tuy nhiên thương vụ này sau đó đã chìm dần vào quên lãng khi Falcao một mực khẳng định anh muốn ở lại Monaco và cùng với tân HLV Leonardo Jardim. Nhưng rất có thể mọi chuyện sẽ xoay chiều trong thời gian tới khi đội bóng Công quốc được cho là sẽ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị với CLB nào chồng đủ 20 triệu bảng để đổi lấy một bản hợp đồng cho mượn Falcao.

Điều này rõ ràng tác động không nhỏ tới tâm lý của Real Madrid khi họ vẫn chưa thật sự hài lòng về hàng công của mình. Mặc dù Karim Benzema đã ghi bàn trong trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới trước tân binh Cordoba, tuy nhiên sự ổn định của tuyển thủ Pháp vẫn là một dấu hỏi lớn.

Thực tế cho thấy kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Real năm 2009, chưa bao giờ Benzema khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm vì phong độ phập phù của anh. Trái lại, Falcao đã duy trì một tần suất ghi bàn đáng nể trong suốt những năm thi đấu cho Porto, Atletico Madrid và nửa đầu mùa giải cho AS Monaco trước khi dính chấn thương. Chắc chắn anh sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công cực khủng của Real.

Tuy nhiên Kền kền trắng sẽ phải cạnh tranh với một đối thủ mới trong cuộc đua giành chữ ký của Falcao, đó là Arsenal. Đội bóng vùng đông bắc London mới đây cũng đã tỏ ý hứng thú với một bản hợp đồng mượn Falcao, nhất là trong bối cảnh Lukas Podolski sắp rời sân Emirates để đầu quân cho Juventus, còn tiền đạo chủ lực Olivier Giroud vừa dính chấn thương dài hạn.

Arsenal vẫn đang rủng rỉnh tiền sau khi được cấp 100 triệu bảng để mua sắm trong hè này. Với tình hình cấp bách khi TTCN sắp đóng cửa, có lẽ con số 20 triệu bảng để có được sự bổ sung chất lượng như Falcao sẽ không làm Arsenal phải quá lăn tăn.

Mặc dù Falcao chưa từng thi đấu ở Premier League, nhưng Arsenal vẫn có cơ sở để tin tưởng tuyển thủ Colombia sẽ thành công ở xứ sở sương mù, bởi trước đó, một cầu thủ có lối chơi khá tương đồng vói Falcao là Luis Suarez đã thi đấu cực kỳ chói sáng trong màu áo Liverpool. Arsenal đang có một tuyền tiền vệ giàu tính sáng tạo, và cái họ cần bây giờ chỉ là một sát thủ trên hàng tiền đạo để có thể bắt đầu chinh phục giấc mơ vô địch Premier League.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X