Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục bạo chi, MU nhắm Strootman cho “phiên chợ đông”

Thứ Tư 03/09/2014 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 TTCN mùa hè vừa khép lại không lâu, Manchester United đã lại tiếp tục theo đuổi tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma. Quỷ đỏ đang muốn khởi động sớm để có được cầu thủ người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
MU đang gặp khó trong thương vụ Strootman
MU quyết tâm hoàn tất thương vụ Strootman trước tháng 1/2015

Manchester United đã kết thúc mùa hè bận rộn của mình với hai bản hợp đồng vào phút chót, đó là Daley Blind từ Ajax Amsterdam và bản hợp đồng mượn “mãnh hổ” Radamel Falcao 1 năm từ AS Monaco. Với những bản hợp đồng trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè, MU đã chi ra tổng cộng hơn 150 triệu bảng, một con số kỷ lục trong lịch sử mua sắm của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên có vẻ như HLV Louis Van Gaal vẫn chưa muốn dừng lại khi có thông tin cho rằng MU lại đang rục rịch để chuẩn bị theo đuổi thương vụ Kevin Strootman từ AS Roma. Tất nhiên TTCN mùa hè đã đóng cửa và MU không thể có được tiền vệ người Hà Lan trong tháng 9 này. Vì thế mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford hướng tới là việc có được chữ ký của Strootman càng sớm càng tốt và sở hữu tiền vệ này trong tháng 1/2015 khi TTCN mùa đông chính thức mở cửa.

Strootman từ lâu đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của HLV Louis Van Gaal, tuy nhiên việc Roma cương quyết giữ chân cầu thủ 24 tuổi này cùng với việc anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trong trận đấu gặp Napoli hồi tháng 3.

Hiện tại Strootman đang dần bình phục và MU sẽ đợi đến khi anh hoàn toàn khoẻ mạnh để xúc tiến thương vụ này. Mức giá ước tính mà MU đưa ra cho Roma là vào khoảng 25 triệu bảng.

Hàng tiền vệ của MU dù đã có sự bổ sung của Ander Herrera nhưng cựu cầu thủ của Athletic Bilbao thiên về lối chơi của một tiền vệ tổ chức hơn là đánh chặn. Thêm vào đó, MU cũng vừa để Tom Cleverley sang Aston Villa theo một bản hợp đồng cho mượn nên Quỷ đỏ lại càng cần một sự bổ sung ở tuyến giữa hơn lúc nào hết.

Daley Blind có thể đá thấp nhất hàng phòng ngự, nhưng một mình anh cũng là không đủ trong bối cảnh Carrick đã luống tuổi và đang phải nghỉ dài hạn để điều trị chấn thương mắt cá.

Với lối chơi xông xáo và thế mạnh tranh chấp tay đôi, Strootman có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ mỏ neo, chốt chặn cuối cùng ở tuyến giữa hoặc tiền vệ con thoi liên kết hàng công và hàng thủ của MU. Tuy nhiên nếu như gia nhập bầy Quỷ đỏ, nhiều khả năng anh sẽ được giao trọng trách đá tiền vệ phòng ngự.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X