Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch “shopping” mùa Đông của M.U

Thứ Sáu 19/12/2014 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những yêu cầu tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2014/2015, nhiều khả năng ban lãnh đạo M.U sẽ chấp nhận chi tiêu mạnh tay trong “phiên chợ đông” sắp tới.

Chuyen nhuong M.U Mua Strootman va Vlaar trong mua Dong hinh anh
Strootman là mục tiêu quan trọng của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay

Giai đoạn mùa Hè năm nay, mặc dù đã đầu tư hơn 150 triệu bảng để mang về một loạt các tân binh chất lượng, bao gồm: Falcao, Di Maria, Herrera, Luke Shaw, Rojo và Blind. Tuy nhiên, đội hình sau chuyển nhượng của M.U vẫn bị giới chuyên môn đánh giá là hết sức thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, đặc biệt là ở hai vị trị  quan trọng, trung vệ và tiền vệ đánh chặn.

Bất chấp việc Quỷ đỏ đang thi đấu tương đối hiệu quả trong giai đoạn gần đây (giành 6 chiến thắng liên tiếp), thế nhưng vẫn phải thừa nhận rằng, lối chơi của thầy trò HLV Van Gaal là chưa thực sự thuyết phục. Trong bối cảnh như vậy, không còn cách nào khác, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm những phương án khắc phục tình hình từ TTCN mùa Đông.

Theo như nguồn tin từ báo giới Anh cho biết thì hai mục tiêu quan trọng mà HLV Van Gaal đang nhắm đến chính là Kevin Strootman và Ron Vlaar, một tiền vệ trung tâm và một trung vệ, đều là các vị trí mà M.U đang cần phải bổ sung. Đáng chú ý, đây cũng là những cầu thủ “đồng hương” với vị chiến lược gia người Hà Lan đồng thời từng làm việc dưới trướng nhà cầm quân 63 tuổi trong màu áo đội bóng xứ sở hoa tuy-lip.

Chuyen nhuong M.U Mua Strootman va Vlaar trong mua Dong hinh anh 2
Aston Villa "hét giá" 12 triệu bảng cho Ron Vlaar

Được biết, ở thời điểm hiện tại, đội ngũ tuyển trạch viên của M.U đang theo dõi sát sao tình hình chấn thương đầu gối của Strootman. Trong trường hợp ngôi sao bên phía Roma không gặp bất kỳ vấn đề gì nghiêm trọng, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ sớm gửi lời đề nghị chính thức tới đội bóng thủ đô Italia. Dự kiến, M.U có thể sẵn sàng chi ra khoảng 30 triệu bảng cho thương vụ tiền vệ người Hà Lan.

Về phần Ron Vlaar, phía đội bóng chủ sân Old Trafford đang cố gắng đàm phán để giảm tải số tiền 12 triệu bảng mà Aston Villa yêu cầu xuống mức thấp nhất có thể. Theo đó, M.U cho rằng với một cầu thủ năm nay đã 29 tuổi, cái giá vừa nêu trên là… hơi chát. Trong trường hợp không thể đạt được thỏa thuận cùng ban lãnh đạo Villa, Quỷ đỏ sẽ tính đến phương án đàm phán trực tiếp với Vlaar đồng thời chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi mùa giải 2014/2015 kết thúc.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X