Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mục tiêu số một của Arsenal trong mùa Hè

Thứ Hai 02/03/2015 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ Arsenal, HLV Wenger đã quyết định lên kế hoạch theo đuổi mục tiêu Morgan Schneiderlin của Southampton đến cùng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Arsenal nham Schneiderlin cua Southampton hinh anh
Arsenal quyết tâm theo đuổi Schneiderlin đến cùng trong mùa Hè

Thời điểm hiện tại, lối chơi của Pháo thủ đã phần nào trở nên cân bằng và ổn định hơn sau sự xuất hiện đầy bất ngờ đến từ tài năng trẻ Francis Coquelin. Với một phong cách thiên về phòng ngự phản công nhiều hơn, Arsenal đã thi đấu có phần tương đối thực dụng và đề cao tính hiệu quả lên hàng đầu. Tuy nhiên, theo nhận định từ phía giới chuyên môn, đội bóng chủ sân Emirates vẫn thiếu đi một “máy quét” thực thụ có khả năng quán xuyến khu vực trung tuyến đồng thời duy trì sự chắc chắn bên phần sân nhà.

Thực tế đã cho thấy, đây không phải là lần đầu tiên dư luận châu Âu đưa tin về việc Arsenal theo đuổi tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton như một phương án quan trọng nhằm cải thiện tuyến giữa. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người có phần khá kiên quyết của ban lãnh đạo The Saints, mọi chuyện cũng không hề đơn giản dành cho Pháo thủ. Trong một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Wenger đã đề xuất yêu cầu các quan chức đội bóng thành London tập trung chiêu mộ ngôi sao người Pháp bằng mọi giá.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Schneiderlin đang thể hiện phong độ hết sức thuyết phục trong màu áo đội bóng chủ sân St Mary’s với 4 pha lập công trên mọi đấu trường. Tính trung bình mỗi trận tại Premier League, tiền vệ 25 tuổi cũng thực hiện được 5 cú tắc bóng thành công; 2,3 tình huống đánh chặn chuẩn xác và 1,4 pha truy cản kịp thời. Bên cạnh đó, cầu thủ mang áo số 4 cũng thể hiện được khả năng điều tiết hết sức hiệu quả với tỷ lệ chuyền bóng chuẩn xác lên đến 89,1% cùng 0,7 đường chuyền quan trọng/trận.

Chính bởi vậy, trong trường hợp có thể giành được chữ ký của tiền vệ người Pháp, chắc chắn Schneiderlin sẽ trở thành phương án hoàn hảo để cải thiện tuyến giữa Arsenal. Phần đông ý kiến từ phía giới chuyên môn cũng cho rằng phong cách thi đấu thiên về nhãn quan chiến thuật nhạy bén của cầu thủ 25 tuổi sẽ là tương đối phù hợp đối với lối chơi kỹ thuật mà thầy trò HLV Wenger đang sử dụng.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X