Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 2/7: M.U đột ngột giảm giá bán De Gea

Thứ Năm 02/07/2015 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng nóng nhất trong ngày hôm nay (2/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 2/7.

* Inter Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ Ivan Perisic: Tuttosport loan tin Inter Milan đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh của Wolfsburg Ivan Perisic. Vấn đề bây giờ là Inter cần thuyết phục đội bóng Đức bán tuyển thủ Croatia này. Wolfsburg lại không có nhu cầu chuyển nhượng Perisic nên Inter cần phải thuyết phục. Mức giá 18 triệu euro được coi là con số có thể giúp Inter chốt vụ này. Ngoài Perisic, Inter cũng được liên hệ với Stevan Jovetic và họ muốn đưa tuyển thủ Montenegro này trở lại Serie A. Trước đó Inter đã chiêu mộ được tiền vệ người Pháp Kondogbia và trung vệ Miranda từ Atletico Madrid.

* Man City tin tưởng có Kevin De Bruyne: Đội chủ sân Etihad đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ người Bỉ từ CLB Wolfsburg. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của đội bóng Đức, Klaus Allofs tin tưởng De Bruyne sẽ ở lại. Còn đại diện của Man City cho biết CLB khó cạnh tranh Paul Pogba với Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan định giá tiền vệ người Pháp 80 triệu euro.

* Nicolas Gaitan lọt tầm ngắm của Atletico:
Đội chủ sân Vicente Calderon lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ phòng trường hợp không thể giữ chân Arda Turan. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của Atletico là Nicolas Gaitan. Theo thông tin đăng tải trên trang Marca, mức phí giải phóng hợp đồng của anh vào khoảng 35 triệu euro. Ảnh: Mirror.

* Xherdan Shaqiri sẵn sàng đến Premier League: Tiền vệ người Thụy Sĩ nhận được sự quan tâm của Stoke. Để có sự phục vụ của Shaqiri, đội bóng của Anh phải chuẩn bị khoảng 12 triệu bảng để trả cho Inter Milan. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ chia tay sân Giuseppe Meazza vì không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Roberto Mancini.

* Real Madrid săn tiền đạo "giá rẻ, chất lượng ổn": Dù nhận được sự hậu thuẫn khá lớn về mặt tài chính từ chủ tịch Florentino Perez, song HLV Rafa Benitez có vẻ như không muốn vung quá nhiều tiền cho chuyển nhượng. Không thế mà theo La sexta, vị HLV người Tây Ban Nha đang nhắm mua "hàng thải" Fernando Llorente, người có thể rời Juventus vào mùa Hè này. Sở dĩ Benitez muốn chiêu mộ Llorente bởi ông đang tìm người thay thế Benzema trên hàng công. Dù chân sút người Pháp vẫn còn hữu dụng, song Benitez tỏ ra không mấy hứng thú với Benzema. Nếu thực sự có nhã ý với Llorente, Real tất nhiên không khó đạt được mục đích. Bởi lẽ, tại Juventus lúc này Llorente chỉ còn được xem là sự lựa chọn thứ tư trên hàng công sau hai chân sút mới chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này là Paulo Dybala và Mario Mandzukic, cộng thêm người cũ Alvaro Morata. Dù không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Juventus, song Llorente với kinh nghiệm lâu năm tại La Liga hoàn toàn có thể làm nên sự khác biệt.

* M.U đột ngột giảm giá bán De Gea: Những ngày qua, vụ chuyển nhượng De Gea đang dậm chân tại chỗ do M.U và Real không tìm được tiếng nói chung về khoản phí chuyển nhượng. Quỷ đỏ thì muốn con số kỷ lục dành cho người gác đền, trong khi Kền kền vin vào việc De Gea chỉ còn 1 năm hợp đồng để ép giá. Van Gaal được cho kiên quyết không chấp nhận bán rẻ, hay giảm giá cho Nhà trắng dù là 1 triệu euro...Thế nhưng, theo thông tin mới từ tờ AS thì lãnh đạo M.U bất ngờ hạ giá bán thủ môn này từ 46 triệu euro xuống còn 35 triệu euro. Sở dĩ, đội chủ sân Old Trafford có sự "xuống nước" này vì không muốn vụ chuyển nhượng kéo dài làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị mùa giải mới của đội, mùa giải mà Louis Van Gaal cùng cộng sự rất quyết tâm để lấy lại vị thế cho Quỷ đỏ. Vì De Gea đã tạm biệt đồng đội, một mực đòi ra đi nên suy đi tính lại, vị thuyền trưởng người Hà Lan quyết định giải quyết nhanh cho xong, để còn kịp mang người thế vai, Hugo Lloris trong chuyến du đấu hè của M.U luôn.

Real tinh vot beo vu De Gea.


* Alex Song chắc chắn rời Barca: Tin từ Daily Mail cho hay, Barca sẽ sớm bán lại Alex Song cho West Ham. Mùa trước tiền vệ Cameroon khoác áo đội bóng London theo dạng cho mượn và chơi rất thành công. Alex Song đã ký hợp đồng sơ bộ với West Ham vào thứ Hai vừa qua. Trong 72 tiếng tới cựu tiền vệ Arsenal sẽ tiến hành kiểm tra sức khoẻ trước khi chính thức ký HĐ với đội bóng London. Hiện West Ham vẫn chưa đạt được thoả thuận chiêu mộ Alex Song với đội bóng chủ quản Barcelona. West Ham hy vọng chiêu mộ Song theo dạng miễn phí nhưng Barca đòi một khoản phí nhỏ.

* Arsenal cho sao trẻ đi học việc: "Pháo thủ" đồng ý để Ainsley Maitland-Niles gia nhập Ipswich Town theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải 2015 - 2016. Anh thi đấu 3 trận cho Arsenal mùa trước, trong đó đáng chú ý là lần khoác áo đội chủ sân Emirates khi gặp Galatasaray tại Champions League

* Bayern tính "phá bĩnh" M.U trong thương vụ Sergio Ramos: Những ngày vừa qua, thông tin Sergio Ramos đòi rời Kền kền, chuyển sang khoác áo M.U là tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng hè 2015. Và trong lúc mọi chuyện còn chưa ngã ngũ, khúc mắc luơng bổng của Ramos với Kền kền chưa được lãnh đạo Nhà trắng giải quyết thì tối qua (1/7), nhà báo có tiếng Pipi Estrada làm cho tình hình nóng thêm khi tiết lộ trên đài truyền hình Tây Ban Nha rằng: Bayern cũng nhảy vào cuộc đua giành Ramos với M.U. Cụ thể hơn, nhà báo này cho hay, Pep đưa ra lời đề nghị gây sốc: 60 triệu euro cho chữ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm của Sergio Ramos. Không chỉ vậy, anh trai Pere và cũng là đại diện của Pep Guardiola, đã liên lạc với Ramos để thuyết phục anh bước vào đàm phán, thương thảo... Hiện trung vệ này đang đi nghỉ hè trước khi trở lại tập trung cùng Real vào 11/7.

* Cầu thủ thứ 4 chính thức rời Liverpool:
The Kop vừa ra thông báo xác nhận chia tay hậu vệ người Uruguay Sebastian Coates. “Cảm ơn những đóng góp của Sebastian Coates cho Liverpool. Chúng tôi chúc anh ấy may mắn và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp”, trích thông báo chia tay Sebastian Coates của Liverpool. Sunderland cũng xác nhận chiêu mộ thành công Sebastian Coates từ Anfield. Mùa trước trung vệ 24 tuổi chơi cho Mèo đen theo dạng cho mượn. Sebastian Coates ký HĐ có thời hạn 4 năm với Sunderland. Cả Mèo đen lẫn Liverpool từ chối tiết lộ phí chuyển nhượng nhưng theo báo giới Anh thì Liverpool được trả 2 triệu bảng cho vụ này.  Sebastian Coates gia nhập Anfield với giá 7 triệu bảng vào mùa hè 2011. Cầu thủ Uruguay từng gây ấy tượng ở Liverpool và được dự đoán có tương lai tươi sáng ở Anfield nhưng không thể bật lên được vì liên tục bị chấn thương hành hạ. Sebastian Coates là cầu thủ đáng chú ý thứ 4 chia tay Anfield ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó The Kop đã chia tay Steven Gerrard, Glen Johnson và Brad Jones….

* M.U chấp nhận bán rẻ "hàng thải" Nani: Tin từ Old Trafford cho hay, Nani đã đạt được mọi thoả thuận rời Man United vào hè này. Bến đỗ mới của Nani là Fenerbahce. Ngay trong tuần này cả Man United lẫn Fenerbahce sẽ chính thức thông báo về vụ việc. Nani đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với Fenerbahce. Trong khi đó Man United chấp nhận bán tuyển thủ Bồ Đào Nha với giá chỉ 3,5 triệu bảng. Hè 2007 Man United mua Nani với giá gần 25,5 triệu bảng. Tiền vệ 28 tuổi được kì vọng thay thế vị trí của Cris Ronaldo khi đồng hương đến Real nhưng không thành công. Mùa trước Nani khoác áo Sporting Lisbon theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt. Tuy nhiên đội bóng Bồ Đào Nha không kích hoạt điều khoản mua đứt dù Nani chơi khá ấn tượng. Ngay sau khi mùa giải kết thúc, Nani nhận được điện thoại không nằm trong kế hoạch của Man United từ HLV Louis van Gaal. Nani từng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Man United mùa 2010/11, đoạt 4 chức VĐ Premier League và 1 lần lên ngôi quán quân Champions League.
Nani


* Sao trẻ La Masia chia tay Barca trong cay đắng: Hậu vệ trưởng thành từ lò La Masia, Martin Montoya đang ở Italia để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức chuyển sang Inter Milan. Martin Montoya buồn rầu cho hay đã được Luis Enrique thông báo không còn tương lai ở Barca trong cuộc gặp với HLV TBN vào cuối năm 2014: “Tôi rất buồn khi Enrique nói không cần tôi nữa. Tôi từng muốn đi ngay vào kì chuyển nhượng mùa đông (2015) nhưng không thể vì Barca bị cấm chuyển nhượng. Sau khi Barca gia hạn với Dani Alves và chiêu mộ Aleix Vidal, tôi biết sự nghiệp của mình ở Nou Camp đã chấm hết”.

* Trung vệ Otamendi không chơi cho Real Madrid: Đài Cadena Cope xác nhận đã nói chuyện với người đại diện cho Di Maria và Nicolas Otamendi. Ông này cho biết thân chủ của mình không đến Real Madrid. Trung vệ người Argentina hiện thuộc biên chế Valencia nhiều khả năng tìm bến đỗ mới mùa này nhưng không phải là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

* Thu tiền từ việc bán Jackson Martinez, Porto có ngay bản hợp đồng kỷ lục: Ngay sau khi xác nhận bán sát thủ người Colombia cho Atletico Madrid, đội bóng số 1 BĐN đã công bố bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng này khi chiêu mộ tiền vệ Giannelli Imbula từ Marseille với mức giá 20 triệu euro, vượt qua cả các thương vụ tiếng tăm khác trong quá khứ như Hulk (19 triệu euro), Danilo (13 triệu euro) hay Joao Moutinho (11 triệu euro). Thương vụ trên đã được Porto công bố trên trang chủ chưa đầy 1 ngày sau khi xác nhận chia tay Jackson Martinez. Giannelli Imbula đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Dragao. Đáng chú ý, trong hợp đồng, Porto đã đính kèm điều khoản giải phóng tiền vệ này với mức phí 50 triệu euro. Đây là biện pháp phòng ngừa thường xuyên được đội bóng Bồ Đào Nha sử dụng trong quá khứ để ngăn cản sự tiếp cận của các đội bóng lớn. Giannelli Imbula là 1 tiền vệ phòng ngự. Anh mới 22 tuổi, từng có thời gian khoác áo PSG trước khi gia nhập Marseille vào mùa Hè năm 2013. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ này đã chơi 37/38 trận cho Marseille, là nhân tố quan trọng giúp đội bóng thành phố cảng về đích ở vị trí thứ 3 trên BXH Ligue 1. Điểm mạnh của Giannelli Imbula là khả năng giữ và điều tiết bóng. Bên cạnh đó, tiền vệ này còn được đánh giá rất cao về lối chơi thiên về sức mạnh, tốc độ, những tiêu chí luôn được Porto đặt lên hàng đầu trong các thương vụ lớn.

* M.U chia tay một "gà nòi" hết tiềm năng: Thủ môn trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Man United, Ben Amos là 1 trong những cầu thủ hết hạn hợp đồng với sân Old Trafford trong Hè này. Do không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Van Gaal, người gác đền 25 tuổi này đã phải chia tay Man Utd. Bến đỗ mới của Amos là Bolton Walderers. Thông tin trên mới được Man Utd xác nhậntrên trang chủ. Cụ thể, Ben Amos đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Bolton Wanderers. Do Amos đã hết hạn hợp đồng với Man Utd nên đội chủ sân Reebok không mất khoản phí nào để sở hữu thủ thành sinh năm 1990 này. Ben Amos trưởng thành từ Crewe Alexandra, gia nhập lò đào tạo trẻ của Man Utd từ khi còn là cậu bé 11 tuổi. Vào năm 2008, ở tuổi 18, thủ thành này đã được Quỷ đỏ đưa lên đội 1. Tuy nhiên, do không có cơ hội ra sân thường xuyên, thủ thành người Anh đã bị M.U đẩy tới 6 đội bóng khác nhau theo bản hợp đồng cho mượn. Bolton Wanderers chính là đội bóng gần nhất mà Ben Amos khoác áo (từ tháng 1/2015). Cũng bởi khoảng thời gian thành công ở đây, thủ thành này đã được Bolton dang tay chào đón sau khi hết hạn hợp đồng với sân Old Trafford.


* Sao trẻ Man City thành hàng hot sau khi vô địch U21 châu Âu
: Tiền đạo trẻ John Guidetti vừa tỏa sáng rực rỡ cùng U21 Thụy Điển đăng quang tại giải U21 châu Âu nên lập tức qua đó trở thành món hàng miễn phí chất lượng sau khi hết hợp đồng với Manchester City. Theo tờ AS, Sevilla đang là đội quan tâm nhất đến trường hợp của Guidetti. Đội bóng xứ Andalucia sắp bán chân sút Carlos Bacca cho AC Milan, nên rất cần một cái tên để thay vào chỗ trống. Trong 7 năm thuộc biên chế Man City, Guidetti không giành được vị trí và bị đem cho mượn đến 5 CLB khác nhau. Thành công nhất là thời điểm cho mượn đến Feyenoord (20 bàn/ 23 trận), sau đó Guidetti được gọi về đội một Man City mùa 12/13 nhưng vẫn chưa thể chứng tỏ nhiều. Mùa giải gần nhất, tiền đạo người Thụy Điển gốc Ý chuyển sang chơi cho Celtic, ghi được 8 bàn/ 24 trận.

* Trung vệ thép Miranda chính thức ra mắt Inter Milan: Tuyển thủ quốc gia Brazil vừa tham dự Copa America 2015 đã được Nerazzurri giới thiệu với công chúng sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập từ Atletico Madrid. Theo nguồn tin uy tín từ Gazzetta dello Sport, Nerazzurri đã phải chi tới 14 triệu euro cho thương vụ này và được chi trả thành nhiều đợt. Đầu tiên, Inter sẽ trả trước cho Atletico Madrid số tiền 3 triệu euro để mượn Miranda theo thời hạn 1 năm. Sau đó, CLB tiếp tục trả thêm 9 triệu euro tiền mua đứt trung vệ này (đây là điều khoản bắt buộc). Kèm theo đó, đội bóng thủ đô Madrid sẽ nhận được thêm 2 triệu euro khác dựa trên thành tích của tuyển thủ Brazil. Sở dĩ, “gã khổng lồ” thành Milan phải chia tiền ra nhiều đợt bởi họ muốn lách luật Công bằng tài chính của UEFA. Phương thức chi trả này giống hệt như những gì họ áp dụng ở vụ chiêu mộ Kondogbia mới đây. Bên cạnh đó, tờ Gazzetta dello Sport cũng tiết lộ rằng Miranda sẽ nhận được mức lương 2,5 triệu euro/năm trong bản hợp đồng 3 năm với nửa Xanh - đen thành Milan.

* Juventus và Barcelona tranh giành sao trẻ Brazil: Tờ Sport.es đưa tin, giám đốc điều hành Raul Sanllehi của Barca đang có mặt ở Brazil để tiến hành thương thảo với đội bóng Fluminense trong việc chiêu mộ tiền vệ tấn công 18 tuổi Gerson, tên đầy đủ là Gerson Santos da Silva. Nhưng Barcelona không đơn độc trong vụ chuyển nhượng này khi Juventus cũng đã tiến hành đàm phán với Fluminens. Được biết, Juventus muốn mua Gerson với giá 16 triệu euro. Ngoài ra, trong trường hợp họ bán cầu thủ này trong tương lai, “Bà đầm già” sẽ trả cho đại diện Brazil 20% phí chuyển nhượng. Phía Fluminense đã chấp nhận lời đề nghị này, do đó Barcelona chỉ còn 5 ngày để đưa ra quyết định cuối cùng có tiếp tục theo đuổi Gerson hay không. Số là Barca được ưu tiên mua tiền vệ tuổi teen này do chồng trước 3.6 triệu euro. Thật ra, phía Fluminense muốn Gerson sang Barcelona hơn Juventus. Lý do vì Barca đang phải thi hành án phạt của FIFA về chuyển nhượng, do đó họ chỉ có thể đăng ký cầu thủ mới trong năm 2016, điều đó đồng nghĩa Gerson có thể chơi cho Fluminense thêm 6 tháng trước khi sang Tây Ban Nha. Còn nếu cập bến thành Turin, tiền vệ 18 tuổi này phải sang Ý ngay trong tháng Bảy.

* Cựu sao trẻ số một nước Đức rời Tottenham: CLB Hamburg vừa chính thức đưa ra thông báo đã chiêu một thành công tiền vệ Lewis Holtby của Tottenham. Lewis Holtby từng được đánh giá là tài năng xuất sắc của bóng đá Đức khi thi đấu nổi bật trong màu áo Schalke và gia nhập Tottenham vào tháng Một, 2013. Tại sân White Hart Lane, dù được HLV Andre Villas-Boas trao rất nhiều cơ hội nhưng những gì Holtby để lại là một sự thất vọng to lớn. Vì thế đúng một năm sau, cựu đội trưởng U21 Đức bị “Gà trống” đem cho Fulham mượn nhưng rốt cuộc đội bóng này lại ngay lập tức rớt hạng mùa giải năm đó. Ở mùa bóng năm ngoái, Hamburg đã đánh tiếng hỏi mượn Holtby tuy nhiên tình hình cũng không mấy khá hơn là bao khi CLB này suýt chút nữa đã phải xuống hạng (đứng thứ 16 và thắng trận play-off với Karlsruher). Dù vậy, mới đây nhất Hamburg đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Holtby.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X