Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 3/7: Bayern hỏi mua Di Maria với giá bèo

Thứ Sáu 03/07/2015 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng nóng nhất trong ngày hôm nay (3/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 3/7.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Man City sắp đón tân binh: Theo Goal, Man City đã chấp nhận bỏ ra 8 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng giữa tiền vệ Fabian Delph và Aston Villa. Ngôi sao 25 tuổi nhiều khả năng sẽ sớm có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương lên đến 100.000 bảng mỗi tuần.

* Bayern Munich hỏi mua Di Maria với giá bèo: Tờ Bild cho hay, "Hùm xám" xứ Bavaria đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán với Man United về tền vệ Angel Di Maria. Tuy nhiên Bayern Munich chỉ chào mua Di Maria với giá 35 triệu bảng, thấp hơn gần 25 triệu bảng so với số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra chiêu mộ ngôi sao người Argentina cách đây đúng 1 năm, thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới tại Premier League. Theo nhận định, sở dĩ Bayern Munich đưa ra mức giá rẻ bèo trên là bởi họ hứa sẽ ưu tiên Man United mua Bastian Schweinsteiger với giá rẻ. Ngoài ra Hùm xám cũng đề nghị Man United lấy Bastian Schweinsteiger cộng một khoản tiền để nhả Di Maria nhưng đội chủ sân Old Trafford chưa chấp nhận.

* Tương lai của Salah sắp được định đoạt: Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong 24 giờ tới. Anh đã chuyển đến Fiorentina dưới dạng cho mượn vào tháng Hai năm nay. Theo Sky Sport, Fiorentina muốn mua đứt Salah với giá 11 triệu bảng. Đội bóng của Italy đã mời "Messi của Ai Cập" mức lương 40 nghìn bảng/tuần cộng với 2 triệu bảng tiền thưởng. Lúc này, Salah sẽ phải quyết định về việc có ở lại Fiorentina hay trở về Chelsea.

* Inter tiến sát khả năng chiêu mộ Jovetic: Tờ Daily Mail tiết lộ, Inter Milan vừa nâng giá hỏi mua tiền đạo Stevan Jovetic của Man City lên thành 15 triệu bảng. Mức giá trên vẫn thấp hơn 7 triệu bảng so với thời điểm Man Xanh mua chân sút người Montenegro từ Fiorentina vào 2013 nhưng khả năng đội chủ sân Etihad gật đầu là khá cao.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au moi nhat ngay hom nay 37 hinh anh


* Arsenal sẽ thanh lý 6 cầu thủ: HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ đẩy đi 6 cầu thủ trong thời gian tới. Cầu thủ đầu tiên chắc chắn sẽ rời Emirates là Lukas Podolski. Tiền đạo người Đức vừa trở lại Arsenal sau thời gian cho mượn từ Inter đã được Wenger cho phép đàm phán sang Galatasaray. Theo chân Lukas Podolski là Ospina. Thủ môn người Colombia không còn tương lai ở Emirates sau khi Wenger đưa về Petr Cech. Ospina đang thương thảo chốt HĐ với Besiktas. Người thứ 3 là Carl Jenkinson. Hậu vệ người Anh đang rốt ráo hoàn tất hợp đồng chính thức chuyển sang West Ham với mức phí 7 triệu bảng. Cầu thủ thứ tư phải cuối gói khỏi Emirates là Flamini. Chưa đội bóng nào liên hệ chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Hai cầu thủ còn lại nằm trong danh sách thanh lí của Arsenal là bộ đôi tiền đạo trẻ Joel Campbell và Yaya Sanogo.

* Juve đưa Willian vào tầm ngắm: Bên cạnh những mục tiêu như Oscar hay Salah, Juventus vừa đưa thêm một ngôi sao khác thuộc biên chế của Chelsea là Willian vào danh sách có thể mua ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, khả năng để ĐKVĐ Serie A thành công ở thương vụ này không được đánh giá cao do tiền vệ người Brazil vẫn có tầm ảnh hưởng khá quan trọng trong đội hình của HLV Jose Mourinho.

* "Em nuôi Indonesia” của Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng cũ của CR7: Đội bóng Bồ Đào Nha vừa chính thức kí HĐ đồng ra mắt Martunis, tài năng 17 tuổi người Indonesia. Sở dĩ gọi Martunis là “em nuôi Indonesia’’ của Cris Ronaldo bởi tài năng trẻ người Indonesia này có lương duyên và mối quan hệ rất đặc biệt với ngôi sao Real Madrid. Cụ thể, cách đây 11 năm, thời điểm Martunis mới 6 tuổi, cậu bé đã sống sót một cách thần kì sau thảm hoạ sóng thần ở Indonesia khiến hơn 230 nghìn người thiệt mạng. Sau 21 ngày mất tích, Martunis được tìm thấy khi trên người vẫn mặc chiếc áo số 10 của ĐT Bồ Đào Nha. Tình cờ xem được những hình ảnh về Martunis trên chương trình của Sky News, Cris Ronaldo đã vô cùng cảm động. Ngôi sao thời điểm đó khoác áo Man United đã kêu gọi các đồng đội tuyển BĐN quyên góp tiền giúp đỡ Martunis. Ngay sau đó Cris Ronaldo đã đáp máy bay đến Indonesia động viên Martunis. Kể từ đó Cris Ronaldo coi Martunis như một người thân, anh em của mình và thường xuyên liên lạc thăm hỏi ông em người Indo này. Còn ai cũng biết Sporting Lisbon chính là đội bóng xuất thân của đương kim Quả bóng vàng FIFA.

* Orlando City phủ nhận muốn có Chicharito: Trả lời phỏng vấn trên WKMG-TV, Chủ tịch CLB Orlando City, Phil Rawlins khẳng định, đội bóng của ông không hề có ý định chiêu mộ tiền đạo Chicharito trong hè này. Trước đó, giới truyền thông Anh đồng loạt loan tin, chân sút người Mexico nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford để chuyển sang chơi bóng tại Mỹ.

* Real cho mượn thần đồng Odegaard: Theo Daily Mail, tiền vệ 16 tuổi, Martin Odegaard đã đồng ý gia nhập Getafe theo dạng cho mượn. Thậm chí, đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez đang có những tiếp xúc với phía Real nhằm bàn thảo về khả năng mua đứt thần đồng người Na Uy vào cuối mùa.
Coleman


* M.U tung chiêu mới trong thương vụ Coleman: Ai cũng biết Man Utd rất muốn đưa Seamus Coleman của Everton về Old Trafford trong mùa hè này để bổ sung sức mạnh cho vị trí hậu vệ cánh phải. Tuy vậy, ngay khi tiếp cận với Coleman, Quỷ đỏ đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ Everton. Đội bóng thành phố cảng cho thấy họ sẽ không bán Coleman trừ khi chiếm được nhiều ưu đãi từ thương vụ này. Sau khi hiểu rõ quan điểm của Everton, Man Utd đã nhanh chóng đưa ra phương án thúc đẩy vụ chuyển nhượng. Theo đó, họ sẵn sàng chi khoảng 10 triệu bảng cộng thêm trung vệ Jonny Evans để đổi lấy sự phục vụ của Coleman. Evans chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man Utd nhưng chưa được đàm phán gia hạn. Đây là dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ có ý định đẩy trung vệ người Bắc Ailen ra đi ngay trong mùa hè này bởi trước đó, cả Phil Jones, Chris Smalling, Paddy McNair và Tyler Blackett đều được ký hợp đồng mới. Có thể nói Man Utd đã “gãi đúng chỗ ngứa” của Everton. Sau khi thanh lý hợp đồng với Sylvain Distin, đội bóng áo xanh chỉ còn đúng 2 trung vệ đáng tin cậy là Phil Jagielka và John Stones. Chính vì thế, dù muốn hay không Everton cũng phải tìm kiếm một trung vệ mới và Evans là lựa chọn không hề tồi đối với Martinez.

* Man City nỗ lực tống cổ Edin Dzeko và Jovetic: Theo tin từ Daily Mail, hai cầu thủ này đã đạt được thoả thuận rời Etihad với BLĐ Man City. Việc Edin Dzeko ra đi là điều không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên. Bởi tuyển thủ Bosnia này đã không còn nằm trong kế hoạch của Manuel Pellegrini sau mùa giải thất vọng vừa qua. Vấn đề mà giới mộ điệu quan tâm nhất đến Edin Dzeko là tiền đạo này sẽ đi đâu vào hè này. Nhiều khả năng Edin Dzeko sẽ chuyển sang Italia chơi cho AS Roma. Đích thân Miralem Pjanic, cầu thủ người Bosnia của AS Roma đầu tuần đã tiết lộ Edin Dzeko sẽ gia nhập đội bóng áo bã trầu. Ngoài Edin Dzeko, Stevan Jovetic cũng đã đạt được thoả thuận miệng chia tay Man xanh trong êm đẹp. Tương tự Dzeko, Stevan Jovetic cũng đang đàm phán với một đội bóng Italia là Inter Milan. Ngoài Inter thì cả Juventus cũng rất quan tâm đến  tiền đạo người Montenegro này. Man City mua Dzeko với giá 27 triệu bảng từ Wolfsburg vào hè 2011 và đang đòi AS Roma trả 20 triệu bảng cho chân sút này. Trong khi đó đội bóng Manchester muốn thu về 21 triệu bảng từ Jovetic, chân sút họ chiêu mộ với giá gần 26 triệu bảng cách đây 2 năm.

* Guus Hiddink trên đường trở lại Premier League: "Cáo già" 68 tuổi vừa chính thức rút khỏi vị trí HLV ĐT Hà Lan sau khi đội bong áo dam cam không có được thành tích tốt tại chiến dịch vòng loại EURO 2016 vừa qua. Hiddink lên dẫn dắt Hà Lan thay cho Louis Van Gaal ngay sau khi World Cup 2014 kết thúc. Theo Dailymail đưa tin, hiện tại vị HLV này đang lên kế hoạch trở lại làm việc ở nước Anh. Cụ thể, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của nhà cầm quân kì cựu này có thể sẽ là Leicester City, đội bóng đã có một mùa giải thành công sau năm đầu tiên trở lại với Premier League. Năm 2009, Hiddink từng có một quãng thời gian làm việc ở Chelsea và giúp đội bong này giành FA Cup.

* Chelsea mê mẩn hậu vệ 22 tuổi người Đức: Báo chí Anh loan tin The Blues đã hỏi mua Antonio Rudiger của Stuttgart với giá 12.8 triệu bảng. Cùng thời điểm, báo Đức cho biết cầu thủ này đã đồng ý các điều khoản gia nhập Wolfsburg, tuy nhiên Stuttgart lại chưa thống nhất giá cả với “Bầy sói” trong phi vụ này. Điều đó đồng nghĩa Chelsea vẫn còn cơ hội. Về phần Antonio Rudiger, cầu thủ này được tin rằng sẽ trở thành sự lựa chọn thích hợp thay thế cho John Terry, đã luống tuổi, nơi trung tâm hàng thủ của Chelsea. Anh có chiều cao lý tưởng 1m90, sở hữu bề dày kinh nghiệm thi đấu và là trụ cột của Stuttgart những mùa gần đây. Antonio Rudiger cũng có 6 lần khoác áo tuyển Đức. Dù người đại diện của Antonio Rudiger cho biết cầu thủ này muốn tiếp tục thi đấu ở Đức, nhưng nếu Chelsea nghiêm túc, khả năng họ thành công trong phi vụ này khá cao.

Tin chuyen nhuong ngay 37 Luis Nani coi nhu da dat ca hai chan roi khoi MU (tiep tuc cap nhat) hinh anh

*  Luis Nani coi như đã đặt cả hai chân rời khỏi M.U: Đêm qua, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce xác nhận việc sắp thu nạp thành công ngôi sao người BĐN từ Man Utd. Luis Nani sẽ đến Istanbul kiểm tra sức khỏe vào chủ nhật này. Nếu không có vấn đề gì, Nani sẽ ký hợp đồng với Fenerbahce ngay sau đó. Nani gia nhập Man Utd vào năm 2007 từ Sporting Lisbon. Anh vừa được Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng 5 năm vào mùa hè năm 2013. Tuy vậy, sau khi David Moyes bị sa thải và Luis van Gaal lên thay, Nani đã bị gạt ra khỏi kế hoạch tái thiết của đội chủ sân Old Trafford. Mùa giải vừa rồi, Nani được đẩy về Sporting theo dạng cho mượn và thi đấu rất thành công, ghi tổng cộng 11 bàn thắng. Nhưng bất chấp điều đó, Nani vẫn không có tương lai ở Man Utd và buộc lòng phải tìm kiếm CLB mới. Sporting rất muốn mua lại Nani nhưng khả năng tài chính có hạn khiến họ sớm bỏ cuộc. Trong khi đó, Fenerbahce sẵn sàng đáp ứng mức lương lên đến 150 nghìn bảng mỗi tuần của ngôi sao này. Hiện chưa rõ mức phí chuyển nhượng của Nani, nhưng một số nguồn tin cho rằng Man Utd chấp nhận bán anh với giá rất bèo bọt 3,5 triệu bảng.

* Chelsea đẩy sao trẻ sang Monaco: "Gã nhà giàu" thành London vừa cho đại gia nước Pháp mượn tài năng trẻ Mario Pasalic tới hết mùa giải 2015-16. Trong ngày hôm qua (3/7), sao trẻ người Croatia đã đáp chuyến bay sang Monte Carlo để làm thủ tục kiểm tra y tế. Theo báo giới Anh, đây là yêu cầu từ phía Monaco sau khi Chelsea tiếp cận và hỏi mượn Radamel Falcao. Như vậy, với việc Mario Pasalic chuyển sang Monaco, có khả năng Chelsea sẽ sớm công bố thương vụ Falcao trong ít ngày tới. Dự kiến, Chelsea chỉ phải trả cho Monaco 4 triệu bảng để mượn tiền đạo người Colombia tới hết mùa giải 2015-16, thấp hơn 3 triệu bảng so với Man Utd. Ở Stamford Bridge, tiền đạo mang biệt danh “Mãnh hổ” chỉ nhận mức lương 180 nghìn bảng/tuần (ở Man Utd là 200 nghìn bảng/tuần). Về phần Mario Pasalic, tiền vệ này gia nhập Chelsea từ Hajduk Split vào mùa Hè năm ngoái với mức giá 3 triệu bảng. Ngay sau đó, tài năng trẻ 20 tuổi đã được The Blues cho Elche mượn ở mùa giải 2014-15. Tại đây, Pasalic ghi được 3 bàn thắng sau 31 lần ra sân, giúp Elche về đích thứ 13 tại La Liga.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X