Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Arsenal, Rabiot chọn gia nhập AS Roma

Thứ Bảy 30/08/2014 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa bất ngờ thất bại trong thương vụ mua Adrien Rabiot, cho dù họ đã thuyết phục được đại diện của tiền vệ này sang London đàm phán.

Vài ngày qua, tưởng như Arsenal và Rabiot sẽ bắt đầu mối lương duyên khi tiền vệ trẻ của PSG từ chối ra sân tập để gây áp lực đòi ra đi. Trong khi đó mẹ và cũng là đại diện của anh lên đường sang London đàm phán. Vậy nhưng các bên lại không đạt được tiếng nói chung. Và Arsenal cũng bất ngờ bị đánh úp khi AS Roma góp mặt vào thương vụ. Họ đã nhanh tay thuyết phục được Rabiot, song song với mức giá 15 triệu euro dành cho PSG.

Adrien Rabiot
Adrien Rabiot đã quay lưng với Arsenal

Theo tờ L’Equipe, Rabiot đang xúc tiến đàm phán các hợp đồng các nhân để đầu tuần sau có thể sang AS Roma kiểm tra y tế. Arsenal cũng đã xác định thua cuộc nên lại dồn sự tập trung cho William Carvalho, tiền vệ mà họ đã theo đuổi suốt mùa hè này nhưng chưa bao giờ thuyết phục được Sporting Lisbon vì sự căn ke của mình.

Arsenal lại thất bại ở kế hoạch mua tiền vệ trung tâm, họ cũng đang khựng hẳn lại ở chiến dịch tìm người thay Olivier Giroud, chân sút sẽ phải nghỉ hết năm vì chấn thương mới gặp. Câu hỏi đặt ra lúc này là liệu có phải HLV Wenger đã hài lòng với lực lượng hiện tại, hài lòng với một mình Mathieu Flamini đá trụ như mùa trước và hài lòng với việc đôn Alexis Sanchez lên đá trung phong? Nếu đúng như vậy thì rất nguy hiểm cho Arsenal vì mùa giải còn rất dài. Mà họ đã phải trả giá vì lực lượng mỏng ra sao thì mùa trước là minh chứng.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X