Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Sergio Ramos chính thức được định đoạt?

Thứ Sáu 03/07/2015 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của Sergio Ramos đã gần như được định đoạt khi mới đây Real Madrid đã chịu nhún nhường và tăng lương cho trung vệ sinh năm 1986.

Tuong lai cua Sergio Ramos chinh thuc duoc dinh doat hinh anh
Ramos sẽ hưởng lương 7.5 triệu euro/mùa nếu ở lại Real.

Thời gian qua, tương lai của Sergio Ramos đang khiến cho nội bộ của Real xuất hiện rất nhiều bất ổn. Cầu thủ người TBN cho rằng, anh xứng đáng được hưởng một mức lương cao hơn vì những gì đã đóng góp cho đội bóng trong suốt thời gian dài. Hiện tại, Ramos chỉ được nhận khoảng 5.5 triệu euro/mùa tại sân Bernabeu, số tiền này khiến cho anh không bằng lòng và bóng gió muốn rời Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Nhận được tín hiệu đèn xanh từ Ramos, gã khổng lồ M.U đã chính thức vào cuộc. Quỷ đỏ khẳng định sẵn sàng biến Ramos trở thành trung vệ hưởng lương cao nhất thế giới 12 triệu euro/mùa cùng với đó là chế độ đãi ngộ tốt. Thậm chí, đại diện của Premier League đã năm lần, bảy lượt cử người sang Madrid để tiến hành đàm phán với Real nhưng tất cả vẫn dừng lại ở con số không tròn trĩnh.

Cách đây không lâu, tờ Mundodeportivo cho biết rốt cục Real Madrid đã nhún nhường Ramos và dành cho cầu thủ này một mức lương khá hấp dẫn. Đó không phải là mức lương 10 triệu euro/mùa theo yêu cầu nhưng con số 7.5 triệu euro/mùa cũng phần nào khiến cho trung vệ 29 tuổi thôi ý định rời sân Bernabeu để đầu quân cho M.U. Như vậy, việc Ramos đòi rời Real chỉ là chiêu trò của cầu thủ này hòng đòi tăng lương.

Việc Ramos đòi Real tăng lương cũng không phải là điều gì quá đáng. Dù được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới nhưng cầu thủ 29 tuổi chỉ được nhận 5.5 triệu euro/mùa. Con số này không thể so sánh với người đồng nghiệp Pique bên phía Barca (8 triệu euro) và chẳng là gì so với Thiago Silva (12 triệu euro). Hiện tại, dù hai bên chưa chính thức công bố nhưng nếu không có gì thay đổi thì bản hợp đồng mới sẽ được ký kết trong vài ngày tới. Như vậy, tham vọng của M.U trong nỗ lực chèo kéo Ramos đã gần như tan thành mây khói.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X