Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck sẽ sang Tottenham theo dạng cho mượn?

Thứ Sáu 29/08/2014 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sunderland đang trải thảm đỏ chào đón Danny Welbeck quay về. Nhưng nhiều khả năng tiền đạo 24 tuổi này sẽ sang Tottenham bởi anh hứng thú với lựa chọn Spurs hơn.

Theo Daily Mail, trong những ngày cuối của mùa chuyển nhượng hè 2014, Welbeck được khá nhiều đội bóng đánh tiếng. Aston Villa, Tottenham, Sunderland hay cả QPR đều muốn có tuyển thủ Anh này. Man United khá hứng thú với lựa chọn bán đứt Welbeck cho Sunderland song Welbeck lại thích sang Tottenham hơn. Và với anh, điều tuyệt vời nhất là vẫn còn cơ hội quay lại Old Trafford khi Tottenham chỉ sẵn sàng mượn Welbeck. Điều đó có nghĩa hè năm sau, Welbeck sẽ được quay lại. Khi ấy, Robin van Persie đã 32 tuổi, đồng nghĩa cơ hội ra sân của Welbeck sẽ cao hơn hiện tại.

Bộ đôi Rooney - Welbeck đã ghi 3 bàn thắng cho Manchester United trong hiệp 1
Welbeck (phải) sắp phải xa Rooney một thời gian

Đó là lý do khiến Welbeck nghiêng về lựa chọn sang White Hart Lane. Lúc này đại diện của anh đang thương lượng với Spurs nhằm mở đường cho anh có thể đến đội bóng thành London vào đầu tuần sau. Welbeck chắc chắn sẽ được trọng dụng hơn nhờ sự đa năng và tốc độ của anh. Tottenham đang thiếu người đá cặp cùng Emmanuel Adebayor. Roberto Soldado đã rớt phong độ trầm trọng còn Harry Kane chỉ là một tài năng trẻ. Welbeck, với sự cơ động của mình, sẽ là tiền đạo hoạt động rộng ngay sau Adebayor. Đây sẽ là phương án giúp Spurs giải quyết bài toán thiếu tiền đạo, dù biết Welbeck không phải mẫu chân sút sắc sảo trước cầu môn.

Có thể nói những ngày cuối cùng của mùa hè 2014, Old Trafford rất tập nập người đi. Nani đã sang Sporting Lisbon. Zaha thì mới trở về Crystal Palace. Trong khi Cleverley, Chicharito cũng đang trên đường ra đi. Có lẽ nếu bán được Fellaini và Kagawa, chiến dịch thanh lý của Quỷ đỏ sẽ thành công trọn vẹn.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X