Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

William Carvalho không đầu quân cho M.U

Thứ Hai 01/09/2014 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha quyết định ở lại Sporting Lisbon để phát triển sự nghiệp của mình thay vì đầu quân cho “Quỷ Đỏ” ở ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Hôm nay (1/9), là ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014. Vì vậy, những thông tin chuyển nhượng dù chính thức hay chỉ là tin đồn cũng sẽ kết thúc sau ngày 1/9.

Theo thông tin mới nhất trên Sky Sports, mục tiêu của M.U, tiền vệ William Carvalho sẽ không đầu quân cho “Quỷ Đỏ”. Theo đó, cầu thủ 22 tuổi tiếp tục ở lại Sporting Lisbon để phát triển sự nghiệp của mình.
 

Sporting Lisbon đang tỏ ra rất cứng rắn trong thượng vụ William Carvalho
William Carvalho không đầu quân cho "Quỷ Đỏ"

Đây là thông tin khiến ban lãnh đạo M.U hết sức buồn lòng. Bởi vì, William Carvalho là mục tiêu thứ 2 sau Vidal mà “Quỷ Đỏ” muốn thu phục. Mặc dù, sẵn sàng chi 24 triệu bảng để có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Bồ Đào Nhà, nhưng M.U đã không thành công.

Ở một diễn biến khác, M.U đã bất ngờ có được chữ ký của Falcao. Theo Daily Mail, BBC và GOAL đưa tin, Falcao gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn với mức phí chuyển nhượng là 12 triệu bảng. Ở M.U, “mãnh hổ” sẽ nhận  mức lương 200.000 bảng/tuần.

Cũng ở thương vụ Falcao, thì tờ AS của Tây Ban Nha khẳng định, Falcao gia nhập M.U với giá 65 triệu euro. Tiền đạo người Colombia sẽ chơi cho “Quỷ Đỏ” với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức lương anh nhận sau thuế là 9 triệu euro/năm.

Để biết được chính xác về thương vụ này, chúng ta phải chờ đến cuối ngày hôm nay mới biết được M.U mua đứt hay mượn Falcao. Tất cả những thông tin sẽ được chúng tôi sớm cập nhật, mời quý vị và các bạn chú ý đón đọc.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X