Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale - chuyên gia leo biên siêu tốc

Thứ Sáu 18/04/2014 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước pha bứt tốc ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid trong trận chung kết Cup nhà Vua gặp Barcelona, Gareth Bale từng ghi một bàn tương tự. Bàn thắng diễn ra trong trận đấu giữa tuyển xứ Wales và Iceland ở vòng loại World Cup 2014.

Nếu như pha ghi bàn vào lưới Barca vừa qua xuất phát từ cánh trái, thì bàn thắng Gareth Bale ghi cho xứ Wales khởi nguồn từ cánh phải. Tuy nhiên, cả hai đều có điểm chung là anh đẩy bóng qua cầu thủ đối phương, chạy ra ngoài đường biên tiến sát đến khung thành và đánh bại thủ môn.

"Nếu Barca, nhất là trung vệ Marc Bartra, nghiên cứu kỹ pha làm bàn của Bale trong trận Wales - Iceland thì có lẽ đã không thua như thế này", trang Sport24 bình luận.

Bàn thắng trong trận chung kết Cup nhà Vua vừa qua là đầu tiên Bale chọc thủng lưới Barca kể từ khi chuyển đến Real mùa hè năm ngoái. Trước đó anh chơi hai trận El Clasico tại La Liga và đều tỏ ra vô duyên, dẫn đến các thất bại 1-2 và 3-4 của Real.

Trong màu áo Real mùa này, Bale đã ghi tổng cộng 20 bàn sau 39 lần ra sân. 14 trong số đó được thực hiện ở La Liga, 5 ở Champions League và một ở Cup Nhà vua.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X