Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Bale "tổ lái" tránh khỏi cú đạp của fan Real nhằm vào siêu xe

Zalo
 Các ngôi sao của Real đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ chính những CĐV nhà sau màn trình diễn kém cỏi thời gian qua.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real bỏ ra rất nhiều tiền để đưa về Bernabeu những ngôi sao chất lượng như James Rodriguez và Toni Kroos. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Champions League lại khởi đầu mùa giải đầy tệ hại. Sau chiến thắng có phần nhọc nhằn trước Cordoba ở trận đầu ra quân tại La Liga, Kền kền trắng thua sốc 2 trận liên tiếp trước Sociedad và Atletico .

Quá thất vọng với thành tích của đội nhà, những Madridista đã trút giận lên cầu thủ. Sau buổi tập chiều qua, một nhóm fan Real đợi các học trò của HLV Carlo Ancelotti bên ngoài trung tâm Valdebebas để lăng mạ, dè bỉu. Những kẻ quá khích hét to khi thấy xe của tân binh Toni Kroos lao đến: “Cút khỏi đây đi đồ ngoại quốc”. Trong khi đó, trung vệ trẻ người Pháp, Varane cũng trở thành mục tiêu công kích của nhóm người này.

Trong khi một số khác chặn xe của Bale nhằm xin chữ ký. Tuy nhiên, tuyển thủ người xứ Wales không dừng lại khiến các fan nổi điên. Hai trong số đó đã cố gắng đạp vào chiếc siêu xe của cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tất cả hình ảnh trên đều lọt vào ống kính máy quay của kênh truyền hình Cuatro, Tây Ban Nha.

Hiện Real chuẩn bị cho cuộc tiếp đón FC Basel trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League diễn ra vào lúc 1h45 đêm nay (giờ Việt Nam). Đội quân của HLV Carlo Ancelotti hạ quyết tâm chấm dứt 2 thất bại liên tiếp tại La Liga, đồng thời lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X