Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Diego Costa

Thứ Hai 14/04/2014 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, Atletico Madrid đã xuất sắc vượt qua Getafe với tỷ số 2-0 nhưng họ đã phải trả cái giá rất đắt sau chiến thắng này, khi chân sút chủ lực Diego Costa đã bị chấn thương khá nặng.

Atletico Madrid tiếp tục thẳng tiến trên con đường chinh phục ngôi Vương ở La Liga mùa giải này sau khi đánh bại Getafe với tỷ số 2-0 ngày hôm qua. Tuy nhiên, họ đã phải trả cái giá quá đắt sau chiến thắng. Theo đó, chân sút chủ lực của CLB này đã dính chấn thương khá nặng trong nỗ lực ghi bàn thắng thứ 2 cho Atletico Madrid. Cầu thủ này đã không thể kìm chế được tốc độ và lao thắng vào cột dọc.

Theo quan sát, tiền đạo gốc Brazil đã bị toác ống chân. Anh đã tỏ vẻ rất đau đớn sau cú va chạm trời giáng đó và ngay lập tức đã được các bác sĩ cáng khỏi sân trong sự lo lắng của những người Atletico Madrid. Trong ngày hôm nay, các bác sĩ của Atletico Madrid sẽ tiến hành kiểm tra để biết mức độ chấn thương của Diego Costa. Không loại trừ khả năng, cầu thủ này sẽ không thể bình phục để chiến đấu trước Chelsea tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X