Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ chơi ác, "tương" bóng thẳng đầu người đẹp

Thứ Hai 21/04/2014 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nàng MC xinh đẹp Kelli Tennant vừa dính nguyên quả bóng vào đầu khi đang tác nghiệp ở giải Bóng đá nhà nghề Mỹ.

Kelli tham gia tác nghiệp trong trận LA Galaxy vs Vancouver. Khi người đẹp đang thực hiện truyền hình trực tiếp, một trái bóng đã bay thẳng vào đầu Kelli. Nhưng vô cùng chuyên nghiệp, mỹ nhân này vẫn tiếp tục câu chuyện của mình và cười rất tươi làm hòa!

“Dính một quả bóng vào đầu khi đang tường thuật trực tiếp. Thật không thể tốt hơn được. Nhưng cần phải nói rằng, các cầu thủ Whitecaps đã đến và ôm tôi để xin lỗi”, Kelli Tennant chia sẻ trên Instagram.Trong quá khứ, Kelli từng là một VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp. Cô thi đấu ở Đại học rồi chơi cho CLB Trojan USC 2 mùa thậm chí làm đội trưởng. Nhưng sau đó

Kelli bị phát hiện đau cơ nên phải nghỉ thi đấu. Cô chuyển sang thi đấu bóng chuyền bãi biển trước khi về đầu quân cho đài SportsNet.

Trong quá khứ, cũng có rất nhiều MC nữ xinh đẹp đã bị sút bóng trúng người và đa phần đều tỏ ra vui vẻ giống nàng Kelli Tennant!

Ở Mỹ, Kelli là một MC truyền hình thể thao rất nổi tiếng. Cô không chỉ thông minh, duyên dáng mà còn rất xinh đẹp với thân hình nóng bỏng.



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X