Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV tụt quần làm lung lạc Diego Costa

Thứ Hai 14/04/2014 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình huống tiền đạo Diego Costa (Atletico Madrid) đá hỏng quả 11m ở trận gặp Getafe, 1 CĐV quá khích đã tụt quần khoe mông khiến cho chân sút người Tây Ban Nha bị phân tâm.

Tình huống thú vị trên đến ở thời điểm các vị khách Atletico Madrid đang dẫn trước Getafe 1-0 (Godin 40') và có cơ hội gia tăng cách biệt từ chấm 11m.

Phút 61, Lafita phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Miranda (Atletico) trong vòng cấm và penalty cho đội khách. Tuy nhiên rất tiếc cho Atletico khi Diego Costa lại không thắng được thủ thành Codina trên chấm 11m. Theo Marca, đây đã là lần thứ 3 chân sút sinh năm 1988 này bỏ lỡ những quả phạt đền ở mùa giải này.

Đáng chú ý là trước khi chân sút người Tây Ban Nha sút bóng, tinh thần của anh dường như đã gặp "bất ổn" khi 1 CĐV đã cố tình tụt quần khoe cặp mông to tròn của mình ngay phía sau cầu môn đội chủ nhà.

Đến phút 84, Diego Costa chuộc lỗi bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Atletico. Tuy nhiên, anh đã phải rời sân ngay sau đó vì chấn thương khá nặng do đầu gối đã va chạm rất mạnh với cột dọc khung thành Getafe khi nỗ lực ghi bàn ở cự ly gần.

3 điểm giành được giúp Altetico vững vàng trên ngôi đầu với 82 điểm sau 33 vòng.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X