Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Đại siêu sao Cristiano Ronaldo lại giở thói ăn vạ để "cứu rỗi" Real Madrid

Zalo

Ngôi sao người Bồ lại khiến NHM thất vọng với pha ngã rất đẹp mang về quả penalty, trong tình huống anh cố tình lao vào người hậu vệ đối phương mặc cho đội bóng Hoàng gia chỉ phải gặp một Ludogorets nhỏ bé lần đầu tham dự Champions League.

ronaldo an va
 

Từ lâu, Cris Ronaldo đã được biết đến như một kịch sĩ tài ba với khả năng ngã rất nhanh và rất đẹp. Thời còn khoác áo Man Utd, có mùa giải anh phải nhận tới 5 thẻ vàng vì lỗi ăn vạ. Chuyển sang Real, Ronaldo vẫn không ngừng phát huy "sở trường" của mình" nhằm mang về những quả penalty cho đội bóng và rồi chính anh thực hiện thành công mang về bàn thắng cho Los Blancos.

Vào rạng sáng nay, đương kim "Quả bóng vàng FIFA" lại trình diễn màn ngã đỉnh cao trong vòng cấm "nhược tiểu" Ludogorets và đánh lừa trọng tài thành công, qua đó mang về 1 quả 11 mét cùng 1 bàn thắng cho Real Madird trong bối cảnh nhà ĐKVĐ Champions League bất ngờ bị đội chủ nhà thua kém về mọi mặt dẫn trước 1-0.

Đây là tình huống hậu vệ Ludogorets thực sự đã có tác động với Ronaldo nhưng pha quay chậm và các bức ảnh sau đó đã chứng minh ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chủ động lao vào đối phương rồi đổ vật ngay xuống sân chứ không hề phải nhận bất cứ tác động nào từ đối thủ.  Dù đứng ngay gần tình huống nhưng không hiểu sao trọng tài Craig Thomson lại không nhận ra pha ăn vạ này và ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Ronaldo đã không từ chối món quà này để tạo ra bàn thắng thứ 69 cho riêng mình ở UEFA Champions League. Thực ra, với năng lực và đẳng cấp vượt trội thì về cơ bản, Real vẫn thừa sức ra về với điểm số trong tay dù có thể không phải 3 điểm trọn vẹn mà không cần đến khoảnh khắc đáng xấu hổ của CR7.


Điều đáng nói, trước đó không lâu, vào phút thứ 11, chính ông vua sân cỏ Thomson cũng đã cho Real được hưởng quả penalty nhưng đó là quyết định chính xác khi Chicharito bị đốn ngã mười mươi trong vòng cấm. Tuy nhiên, ở quả đá phạt 11, Ronaldo dù sút rất mạnh theo đúng phong cách quen thuộc nhưng vẫn không thể thắng được cú đổ người xuất thần của thủ thành Stoyanov.

Đây đã là lần thứ 2 trong vòng 1 tuần, Ronaldo để lại tiếng xấu sau những pha ăn vạ kiếm penalty, còn nhớ ở trận đấu với Elche vào giữa tuần trước, số 7 của Real cũng đã có tình huống ngã rất nhanh sau khi bị hậu vệ Elche chạm nhẹ vào gót giày.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X