Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Barcelona 2-0 Bilbao (Vòng 4 La Liga)

Chủ Nhật 14/09/2014 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những quyết định thay người của Luis Enrique đã phát huy tác dụng.
 
Trở lại Liga sau đợt tập trung ĐTQG, Barca đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Bilbao để tiếp tục trụ vững trên nhóm đầu BXH. Tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp đã vấp phải một đối thủ không hề dễ chịu. Lường trước khó khăn, đội khách đã chủ động thiết lập hàng phòng ngự nhiều tầng bên phần sân nhà.
 
Barca cầm được nhiều bóng hơn nhưng lại thiếu đi sự chính xác trong những tình huống cuối cùng. Trong khi đó Bilbao cũng đã có những cố gắng để phản đòn nhằm giảm sức ép nhưng không thành công.
 
Hiệp 1 kết thúc không bàn thắng và sự bế tắc trong tấn công đầu hiệp 2 khiến đội chủ nhà khá sốt ruột. Bên ngoài sân, HLV Luis Enrique quyết định thực hiện những sự thay đổi người trên hàng công khi đưa Neymar và Sandro vào sân.
 
Chính tiền đạo Brazil đã mang lại sự khác biệt cho Barca trong các pha kết thúc, tuy nhiên công đầu ở cả 2 bàn thắng của Neymar đều phải gọi tên Messi với những đường dọn cỗ không thể ngon ăn hơn. Giành chiến thắng, đội bóng xứ Catalunya đã có được đà thuận lợi cho trận mở màn Champions League gặp APOEL giữa tuần tới.

Đội hình thi đấu
Barca
: Bravo, Montoya, Mascherano (Pique 46'), Mathieu, Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Pedro (Sandro Ramirez 78'), Messi, Munir (Neymar 63').
Bilbao: Iraizoz, Laporte, Benat (Unai Lopez 63'), Iturraspe, De Marcos, Susaeta (Gomez 63'), Mikel Rico (Viguera 83'), Gurpegi, Munain, Aduriz, Balenziaga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X