Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Highlight: Sporting Lisbon 0-1 Chelsea (Vòng bảng Champions League)

Zalo

Chiến thắng thuộc về đội bóng tận dụng cơ hội tốt hơn trong trận.

Nhập cuộc đầy tự tin, Chelsea suýt chút nữa có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm của Diego Costa. Tuy nhiên, cú ra chân ở tình huống đối mặt của tiền đạo người TBN đã không đánh bại được thủ môn bên phía Sporting. Đáp trả về phía Chelsea, bộ ba tấn công của Sporting, Carrillo, Slimani và Nani liên tục gây sức ép về phần sân đội khách. Song, ở những tình huống dứt điểm cuối cùng, bóng không một lần làm rung lưới Courtois.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, nỗ lực của Chelsea được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số do công của Matic. Tiền vệ người Serbia có pha đánh đầu dứt khoát phút 34 sau đường kiến tạo cố định của Fabregas bên phía hành lang cánh trái. Những nỗ lực yếu ớt của đội chủ nhà ở những phút còn lại trong hiệp 1 không đủ để họ tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Thế trận trong hiệp 2 được hai đội đẩy lên khá nhanh. Song, trước các tình huống ghi bàn thuận lợi, các chân sút của Chelsea và Sporting đều bỏ lỡ một cách hết sức đáng tiếc. Dù rất cố gắng, nhưng sự vô duyên của mũi nhọn bên phía đội chủ nhà không thể đem lại một kết quả khả quan cho đoàn quân của HLV Marco Silva. Trong khi đó, với chiến thắng nhọc nhằn trên đất Bồ, Mourinho cùng các học trò tạm thời đứng đầu bảng G với 4 điểm.

Đội hình xuất phát
Sporting CP: Rui Patricio, Mauricio, Sarr, Silva, Cedric Soares, William Carvalho, Joao Mario, Adrien Silva, Slimani, Carrillo, Nani.
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Luis, Fabregas, Oscar, Hazard, Matic, Schurrle, Costa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X