Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Villarreal 0-1 Barcelona (Vòng 2 La Liga)

Thứ Hai 01/09/2014 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội khách đã tạo ra áp lực liên tục lên khung thành chủ nhà.

Không có Iniesta vì chấn thương, Luis Enrique quyết định sử dụng Rafinha thế chỗ trong khi Pedro sát cánh trên hàng công cùng với Messi và cầu thủ trẻ Munir. Với lực lượng vượt trội hơn hẳn, Barca nhanh chóng dồn quân sang phần sân của Villarreal và gây sức ép mạnh mẽ lên cầu môn của Asenjo.

Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra với những pha phối hợp đa dạng của đội khách. Tuy nhiên trong suốt hiệp 1, hàng thủ Villarreal đã chơi hết sức tập trung, chặt chẽ phần nào hạn chế được những cú dứt điểm của đối phương. Barca dù có được các cơ hội ăn bàn, trong đó có cú đá phạt dội cột dọc của Messi nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Barca tiếp tục chơi ép sân và Villarreal vẫn trung thành với lối phương án phòng ngự phản công. Khả năng truy cản quyết liệt của đội chủ nhà cùng việc thiếu chính xác trong các pha dứt điểm khiến Barca liên tục gặp khó ở khâu kết thúc. Thời gian trôi dần trong sự sốt ruột của đội khách.

Bên ngoài sân HLV Luis Enrique thực hiện một loạt sự thay đổi người, trong đó đưa cả Neymar vào sân. Tuy nhiên không phải tiền đạo Brazil mà cầu thủ trẻ Sandro mới đóng vai người hùng cho Barca khi xuất hiện đúng vị trí đưa bóng vào lưới từ đường chuyền của Messi phút 82. Bàn thắng muộn màng nhưng vừa đủ để Barca lấy 3 điểm.

Đội hình thi đấu
Villarreal:
Asenjo, Mario, Musacchio, Ruiz, Jaume Costa (Gabriel 46'), Pina, Bruno, Trigueros, Cani (Espinosa 70'), Cheryshev (Vietto 64'), Giovani dos Santos
Barcelona: Bravo, Alves, Pique, Mathieu, Alba, Busquets, Rakitic, Rafinha (Xavi 74'), Pedro (Sandro Ramirez 70'), Munir (Neymar 59'), Messi.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X