Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp "ngẫu hứng" sút bóng trúng đầu trọng tài

Chủ Nhật 27/10/2013 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận Dortmund thắng Schalke 3-1 vào đêm qua, điều gây được chú ý lớn nhất của trận đấu lại chính là pha bắt volley của HLV Juergen Klopp đưa bóng vào đầu trọng tài thứ 4.

Ở trận này, dù phải chơi trên sân khách nhưng Dortmund vẫn thi đấu rất chủ động. Chính sự mạnh dạn của Dortmund đã được đền đáp ngay ở phút thứ 13. Sau pha tấn công trung lộ, Mkhitaryan chọc khe để Reus thoát xuống bên phía cánh phải. Sau đó Reus căng ngang cho Aubameyang ghi bàn mở tỷ số cho Dortmund.

Chưa đầy 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Dortmund đã dội cho Schalke một gáo nước lạnh nữa và người lập là Nuri Sahin, một bàn thắng từ một cú sút xa ngoài khung thành. Phút thứ 74, Blaszczykowski đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Dortmund.

Trong khi các học trò có một trận đấu ấn tượng trên sân thì HLV Klopp lại khiến người người phì cười khi có cú volley bóng trúng đầu trọng tài thứ 4. Cụ thể, khi bóng từ trong sân bay ra đúng chỗ mình, thay vì khống chế dính bóng, Klopp tự tin vuốt chân trả bóng. Tuy nhiên, rất tiếc là bóng lại đi thẳng vào đầu vị trọng tài đang đứng cạnh đó.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X