Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Kỹ thuật phòng ngự "hàng độc" của sao Man Utd

Zalo

Không theo kịp tiền đạo West Brom, Rafael Da Silva đã có tình huống hét toáng lên để hù dọa tinh thần đối phương nhưng bất thành.

Trong một ngày mà các ngôi sao trên hàng công đều chơi dưới sức, Man Utd phải nhờ tới sự tỏa sáng của bộ đôi tiền vệ trung tâm, Fellaini và Blind, mới có thể rời sân The Hawthorns với 1 điểm. Đây tiếp tục là một trận đấu yếu kém của hàng phòng ngự Man Utd, Phil Jones và Rojo chưa tìm được tiếng nói chung khi đá cặp trung vệ, Luke Shaw đá cực tệ bên cánh trái và Rafael da Silva mắc lỗi trực tiếp khiến Quỷ đỏ nhận bàn thua thứ 2.

Đây là pha bóng mà các đồng đội cùng lao lên để bắt việt vị, nhưng Rafael lại có tình huống mất tập trung và mắc lỗi vị trí, giúp cho tiền đạo West Brom lao xuống đối mặt với De Gea trong tư thế không ai kèm. Thú vị hơn khi không thể đuổi kịp tiền đạo đối phương, hậu vệ người Brazil đã có hành động hét rất lớn trước khi Saido Berahino tung ra cú sút. Nhưng điều đó không ngăn cho Man Utd nhận thêm một bàn thua.

Từng được coi là hậu vệ trẻ đầy tiềm năng của sân Old Trafford, nhưng hơn 6 mùa giải ở Man Utd, Rafael da Silva vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ nào đáng kể. Rất có thể màn trình diễn nhạt nhòa của anh càng khiến BLĐ Quỷ đỏ quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ Daniel Alves của Barca.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X