Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại tình huống dẫn đến chấn thương nặng của Cech

Thứ Tư 23/04/2014 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay ở phút thứ 18, thủ thành P.Cech đã phải rời sân vì chấn thương rất nặng, khiến Chelsea hứng chịu tổn thất lớn. Hãy cùng nhìn lại tình huống khiến người gác đền của The Blues phải rời sân.

Khi trận đấu với Atletico Madrid mới trôi qua được 18 phút, Chelsea đã phải hứng chịu tổn thất nặng nề khi thủ thành Petr Cech đã phải rời sân nhường chỗ cho Schwarzer với chấn thương khá nặng.


Xuất phát từ pha đá phạt góc với quỹ đạo vô cùng khó chịu của Koke, thủ thành người CH Séc đã nỗ lực cứu bóng. Tuy nhiên, thật không may, trong pha tiếp đất, người gác đền này đã va chạm với Raul Garcia.

Theo báo cáo ban đầu, P.Cech đã bị trật khớp vai và đối diện với nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải. Đây là thông tin không vui với Chelsea trong thời điểm nước sôi lửa bóng này.

Vào giữa tuần tới, Chelsea sẽ đối diện với Atletico Madrid trong trận lượt về tại Stamford Bridge. Ngoài Cech, nhiều khả năng họ không có Terry, người cũng dính chấn thương trong trận đấu vừa qua. Ngoài ra, Lampard và Mikel cũng vắng mặt vì án treo giò.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X