Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Pha cứu nguy ngoạn mục của De Gea trong trận gặp Sunderland

Chủ Nhật 06/10/2013 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi hàng thủ M.U vẫn chơi thiếu chắc chắn, thủ thành David de Gea là điểm tựa vững chắc cho đội bóng với sự ổn định đáng nể. Đêm qua (5/10), trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Sunderland, De Gea có nhiều tình huống bay người cứu nguy tuyệt vời, đặc biệt là pha cản phá cú đánh đầu của Emmanuele Giaccherini.

Tình huống cứu thua của De Gea diễn ra ở phút 34 trong trận đấu giữa Sunderland - M.U ở vòng 7 Premier League. Lúc này, "Mèo đen" đang dẫn trước các nhà ĐKVĐ 1-0 nhờ bàn thắng của Craig Gardner.

Trong pha tấn công bên cánh trái, Sunderland suýt chút nữa đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trước khi hiệp 1 kết thúc nếu như cú đánh đầu dũng mãnh ở cự ly gần của Giaccherini không bị De Gea xuất sắc bay người cản phá. Sải tay dài và khả năng phán đoán chính xác đã giúp De Gea chiến thắng Giaccherini.

Kết quả cuối cùng ở trận này, M.U ngược dòng giành chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp bàn thắng của tài năng trẻ Adnan Januzaj ở hiệp 2. Ba điểm có được trước Sunderland giúp Quỷ đỏ tạm vươn lên xếp thứ 9 trên BXH Premier League với 10 điểm/7 trận.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X