Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha đánh gót trên không - Ứng cử viên cho danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất năm"

Thứ Năm 04/11/2010 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vào tháng 1 năm 2011 tại Thuỵ Sĩ, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) sẽ tổ chức một buổi lễ trang trọng tổng kết một năm qua của làng túc cầu giáo và trao những giải thưởng danh giá như "Quả bóng vàng FIFA" dành cho Nam/Nữ cầu thủ hay "HLV xuất sắc nhất năm". Ngoài ra, còn có một loạt giải phụ khác, trong đó đáng chú ý là giải Ferenc Puskas (lấy tên huyền thoại bóng đá người Hungary những năm 50, 60 của thế kỷ trước và đã cùng Real Madrid thống trị châu Âu khoảng thời gian đó) dành cho "Bàn thắng đẹp nhất năm".

Dự kiến, vào cuối tháng 11, Uỷ ban kỹ thuật của FIFA sẽ công bố 10 ứng cử viên sáng giá, được lựa chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau và sẽ đưa lên website chính thức của FIFA (www.fifa.com) để người hâm mộ trên toàn thế giới tiến hành bầu chọn. Pha lập công nhận được nhiều sự ủng hộ nhất sẽ giành được giải. Đây mới là lần thứ 2, FIFA trao giải Ferenc Puskas và người đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng này chính là siêu sao nổi danh Cristiano Ronaldo với cú sút xa đẹp mắt vào lưới Porto hồi còn thi đấu cho MU ở Champions League mùa giải 2008-2009. Hãy cùng chứng kiến lại siêu phẩm này:


Hiện tại, bản danh sách 10 bàn thắng đẹp đua tranh cho danh hiệu năm nay vẫn đang được giữ bí mật nhưng theo vài nguồn tin không chính thức thì một trong số đó sẽ là cú đánh gót trên không cực kỳ ngoạn mục của chàng tiền đạo không tên tuổi người Ai Len, Matty Burrows. Chắc hẳn nhiều độc giả vẫn chưa thể quên bàn thắng này vì nó đã trở thành một clip hot nhất trên mạng vào đầu tháng 10. Nếu thông tin này là sự thật thì không loại trừ khả năng anh chàng vô danh Burrows sẽ đứng "ngang hàng" với siêu sao cả triệu người hâm mộ, Cristano Ronaldo


  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X