Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Sự trùng hợp thú vị giữa hai pha lập công đầu tiên của Ronaldo và Di Maria cho M.U

Zalo
 Ở trận gặp QPR cuối tuần qua, Di Maria lần đầu lập công cho Quỷ đỏ bằng một pha sút phạt. 11 năm trước, Ronaldo ghi bàn đầu tiên cho M.U sau cú đá phạt vào lưới Portsmouth.

Trong trận thứ 2 khoác áo M.U, Angel di Maria góp công lớn vào chiến thắng 4-0 của đội nhà trước QPR. Từ tình huống đá phạt chếch bên cánh phải, tiền vệ người Argentina đánh bại thủ môn Green bằng cú sút chân trái hiểm hóc. Pha lập công của Di Maria có ý nghĩa quan trọng khi mở ra trận thắng đầu tiên của M.U dưới triều đại HLV Van Gaal.

Chứng kiến cú sút phạt thành công của Di Maria, nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ liên tưởng đến pha ghi bàn đầu tiên của Ronaldo cho M.U. Anh đem về bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford sau một cú sút phạt. Tuy nhiên, CR7 đá phạt thành bàn ở chếch bên cánh trái bằng cú sút chân phải.

Trước khi Angel di Maria đầu quân cho Quỷ đỏ, Ronaldo khuyên anh hãy đảm nhận áo số 7. Đây là áo đấu gắn liền với khá nhiều cầu thủ nổi tiếng trong lịch sử M.U như George Best, Eric Cantona, David Beckham, Cristiano Ronaldo.

Sau khi CR7 thành công tại "Nhà hát của những giấc mơ", CĐV hy vọng Angel di Maria sẽ trở thành số 7 huyền thoại mới ở Old Trafford. Sở hữu kỹ thuật, tốc độ tốt và nhãn quan chiến thuật sắc sảo, tiền vệ người Argentina tạo ảnh hưởng tích cực đến lối chơi của Quỷ đỏ.

Gây ấn tượng trong 2 trận đầu tiên khoác áo M.U, Di Maria nhận được đánh giá cao từ phía HLV Van Gaal. Anh mang đến sự đột biến cho những pha tấn công của đội chủ sân Old Trafford bằng những pha chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác cao. Sự kết hợp giữa Di Maria với Rooney, Van Persie và Juan Mata giúp hàng công Quỷ đỏ rất mạnh ở mùa này. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X