Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tái hiện pha bỏ lỡ “không tưởng”, Torres lại bị CĐV yêu cầu “cuốn xéo”

Thứ Hai 28/07/2014 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tương lai của Fernando Torres ở Chelsea đang ngày một trở nên tăm tối hơn khi anh bị rao bán trên TTCN. Mới đây, sự ra đi của Torres càng có cơ sở khi anh lại bỏ lỡ một pha bóng cực kỳ ngon ăn và khiến các CĐV vô cùng thất vọng.

Tương lai của Torres ở Chelsea có lẽ chỉ còn được tính bằng ngày khi cả Ban huấn luyện lẫn các CĐV đều đã sắp cạn kiệt niềm tin ở tiền đạo người Tây Ban Nha. Được mang về sân Stamford Bridge với cái giá 50 triệu bảng cùng rất nhiều kỳ vọng, nhưng tất cả những gì El Nino đem lại cho Chelsea chỉ là nỗi thất vọng tràn trề. Và với việc The Blues đang tiến hành thay máu mạnh mẽ trên hàng công, nhiêu fngười tin rằng việc Torres ra đi chỉ còn là chuyện một sớm một chiều.

Pha bỏ lỡ khó tin tỏng trận giao hữu hôm qua của Torres
Pha bỏ lỡ khó tin trong trận giao hữu hôm qua của Torres

Niềm tin đó càng được củng có khi mới đây Torres lại vừa bỏ lỡ một cơ hội khó tin khi không thể đưa bóng vào lưới trống từ khoảng cách…2m tới khung thành trong trận giao hữu giữa Chelsea và Olimpija Ljubljana, một CLB của Slovenia.

Xuất phát từ những nỗ lực từ biên trái của cầu thủ trẻ Nathan Ake, bóng được căng vào trung lộ và Torres có cơ hội rất lớn để ghi bàn khi trước mặt chỉ còn là khung thành bỏ trống. Tiền đạo 30 tuổi có ý định dứt điểm bằng ngực nhưng bóng lại đi vọt xà với khoảng cách chưa đến 2m trong sự ngỡ ngàng của các CĐV Chelsea.

Pha bóng “đá trượt còn khó hơn đá vào” này lại một lần nữa khiến người xem nhớ lại pha bỏ lỡ “lố bịch” của Torres trong trận đấu với Manchester United hồi tháng 9/2011. Anh cũng đã đối mặt với khung thành trống sau khi đã loại bỏ được De Gea, nhưng thay vì đệm bóng dễ dàng vào lưới trống, Torres lại dứt điểm cẩu thả và bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Và dường như sau pha bỏ lỡ trong trận giao hữu nói trên, sự kiên nhẫn của các CĐV đã đi đến đỉnh điểm và đã có hàng loạt các dòng tweet trên trang xã hội Twitter bày tỏ sự bức xúc của các CĐV Chelsea. Họ muốn CLB giữ lại Romelu Lukaku, người đang được gã khổng lồ Barcelona để mắt tới và nhanh chóng thanh lý Torres.

Những dòng tweet đầy bức xúc của các CĐV Chelsea
Những dòng tweet đầy bức xúc của các CĐV Chelsea

Thật ra Torres cũng đang được đội bóng cũ Atletico Madrid hỏi mua lại, tuy nhiên mức lương mà cầu thủ này đưa ra là quá cao và dẫn tới việc thương vụ này có nguy cơ đổ bể. Tuy nhiên anh cũng khó lòng ở lại Chelsea, không chỉ bởi sự bất bình của các CĐV, mà còn bởi trong tay HLV Mourinho đã có hai sự lựa chọn khả dĩ hơn là Diego Costa và Didier Drogba.

Drogba là công thần của đội bóng và anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các CĐV, còn Diego Costa đương nhiên là sự lựa chọn số 1 trên hàng công. Cựu tiền đạo của Atletico cũng vừa có bàn thắng ra mắt trong màu áo Chelsea, góp phần giúp The Blues giành chiến thắng 2-1.


Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X